Khởi tố 3 “má mì”, “tú ông” trong đường dây "sex tour" ngàn đô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm.

Chiều ngày 29/5, Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam hai “má mì” Đoàn Ngọc Minh, 25 tuổi (ngụ ở phường 7, quận 5, TP HCM), Trần Đức Thùy Liên, 30 tuổi (ngụ tại phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM) và “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng, 40 tuổi (quê Quảng Ngãi, hiện trú tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trần Đức Thùy Liên và Hà “pê đê.

Trước đó, tối 25/5, tại một khách sạn cao cấp ở TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), các trinh sát thuộc phòng 9 và phòng 4 Cục C45 đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội CA tỉnh Quảng Ninh đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817. Cùng thời điểm trên, cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên khi đối tượng đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại khách sạn này.

Xác minh ban đầu của cơ quan công an cho thấy, tại phòng 805, gái bán dâm tên là H.T.T.L (22 tuổi, quê ở An Giang, hiện tạm trú tại phường 7, quận 5, TPHCM) bán dâm cho khách với giá 7.000USD/ngày. Còn tại phòng 817, cơ quan chức năng phát hiện gái bán dâm là L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh, hiện đang trú tại quận Long Biên, TP.Hà Nội) đang bán dâm cho khách giá thấp hơn là 4.000USD/ngày. Đáng chú ý, L.T.T là người đã từng đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu Điện Ảnh.

Cũng thời điểm trên, tại một khách sạn thuộc quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội), một mũi công tác của C45 phối hợp với công an TP.Hà Nội bắt giữ “tú ông" Huỳnh Xuân Hùng khi vừa môi giới cho 2 cặp mua bán dâm. Sáng 27/5, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ Đoàn Ngọc Minh tại TPHCM, sau đó di lý đối tượng ra Hà Nội.

Cơ quan CA xác định, Trần Đức Thùy Liên, Đoàn Ngọc Minh và Huỳnh Xuân Hùng là 3 đối tượng mắt xích của đường dây mại dâm cao cấp xuyên Việt từ Nam ra Bắc. Đường dây mại dâm này quy tụ nhiều cô gái trẻ có nhan sắc, trong đó có không ít người là người mẫu, thậm chí là những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp. Giá đi khách của đường dây này thường là rất cao, trong đó giá “đi khách” thấp nhất là 1.000USD, cao nhất 20.000USD.

Theo các điều tra viên, đường dây mại dâm này hoạt động với thủ đoạn đặc biệt tinh vi, chuyên nghiệp, trong đó mỗi “má mì” hoạt động độc lập với nhau, tất cả đều có mối riêng về gái mại dâm, khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, các “má mì” sẽ trao đổi, “làm giá” với nhau và điều gái mại dâm theo sở thích của khách mua dâm.

Đặc biệt, hai đối tượng Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh thường tập trung vào đối tượng khách có nhu cầu đi “sex tour”, tức là đi du lịch tình dục, theo đó,  “má mì” sẽ tổ chức cho gái bán dâm theo ngày, theo hành trình yêu cầu của khách, có thể là đi trong nước hay ra nước ngoài. Như vụ bắt quả tang tại Hạ Long, gái bán dâm H.T.T.L có giá 14.000USD/2 ngày đi “sex tour”, còn L.T.T mặc dù có “mác” là hoa khôi nhưng giá bán dâm chỉ được có 8.000USD/2 ngày. Các “má mì” yêu cầu khách hàng đã phải đặt cọc 3.000USD làm tin, số tiền trên chuyển vào tài khoản ở ngân hàng của các “má mì” nhằm mục đích tránh bị khách hàng huỷ giao dịch.

Liên quan đến chân dài bán dâm L.T.T., người từng đoạt giải Á khôi của trường đại học Sân khấu Điện ảnh, PV đã thu thập được những thông tin liên quan. Tuy nhiên, điều mà chúng tôi hoàn toàn bất ngờ khi ông Vũ Thanh Hùng – Bí thư đoàn trường đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội thẳng thắn cho hay: “Trường chỉ tổ chức cuộc thi Miss Sân khấu điện ảnh duy nhất vào năm 2012, hoa khôi của năm đó là Quỳnh Trang là sinh viên khoa Múa và hiện là trưởng nhóm vũ đoàn Carmen. Á khôi còn lại là Huyền Trang, sinh viên lớp biên kịch điện ảnh truyền hình K30. Còn tên L.T.T. quê ở Quảng Ninh như một số báo đã đưa tin là không chính xác”.

Ông Nguyễn Thanh – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp cho biết: “Nếu là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh, chúng tôi phải lưu lại hồ sơ. Các cuộc thi của nhà trường chúng tôi nắm bắt rất kỹ nên không thể có việc, sinh viên đạt danh hiệu của nhà trường mà người quản lý như chúng tôi lại không biết...”.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ những đối tượng liên quan tới vụ án.

Chi 14.000 USD mua dâm á hậu, đại gia không biết bị lừa
Chi 14.000 USD mua dâm á hậu, đại gia không biết bị lừa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù bỏ ra 14.000 USD cho 2 đêm “mây mưa” nhưng vị đại gia không hề biết rằng mình đã bị lừa dùng hàng nhái của á hậu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link