Khởi tố kẻ tẩm xăng đốt vợ cũ vì hàn gắn tình cảm bất thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đã hoàn tất hồ sơ khởi tố hung thủ tẩm xăng đốt vợ cũ vào ngày 28/4 vừa qua.

Ngày 4/5, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, trú tại phường 3, TP Đông Hà) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Về phía nạn nhân là người vợ cũ, sau gần một tuần bị đổ xăng thiêu sống trong quán cà phê, chị Liên vẫn nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Như tin tức đã đưa, khoảng 9h30 ngày 28/4, chị Liên đang ngồi uống cà phê cùng với bạn tại quán Tiếng Xưa (23 Đào Duy Từ, TP Đông Hà) thì bị đối tượng tấn công, dùng xăng châm lửa đốt.

Khởi tố kẻ tẩm xăng đốt vợ cũ vì hàn gắn tình cảm bất thành
 Chân dung đối tượng Sơn

Nạn nhân được mọi người nhanh chóng đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, trong tình trạng bị bỏng nặng, cháy ở vùng mặt, cổ, cánh tay; tiếp đó được chuyển tiếp vào Bệnh viện Trung ương Huế.

Sau khi gây án xong, Sơn trốn về quê và đến 14 giờ cùng ngày, Sơn đến Đồn công an Lệ Ninh (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) đầu thú, nhận là thủ phạm đổ xăng thiêu sống chị Liên trong quán cà phê.

Chiều tối 28/4, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã di lý đối tượng vào Quảng Trị.

Tại cơ quan điều tra, Sơn tự nhận mình đã dùng xăng đốt chị Lan. Sơn khai đã ly hôn với vợ mình hơn 1 năm. Nhiều lần muốn hàn gắn nhưng bất thành, cùng với những mâu thuẫn trong quá trình hôn nhân dẫn đến suy nghĩ và hành động tiêu cực.

Bắt đôi nam nữ giết người lái xe ôm rồi phi tang xác
Bắt đôi nam nữ giết người lái xe ôm rồi phi tang xác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng sau khi nhận tin báo đã tích cực điều tra, lấy lời khai nhân chứng và hình ảnh từ camera an ninh truy bắt 2 hung thủ...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link