Kinh hoàng bé trai bị hổ trong sở thú cắn nát tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cảnh cậu bé 11 tuổi bị hổ cắn nát tay khi cho nó ăn khiến người xem vô cùng sợ hãi.

Clip được ghi lại tại hiện trường cho thấy cậu bé 11 tuổi đã bước vào khu vực bên trong rào chắn với sự đồng ý của cha mặc cho có biển cấm đến gần. Khi cậu bé ném thức ăn và muốn vuốt ve, con hổ bất ngờ lao tới cắn nát tay cậu bé. Cậu bé khóc thét lên sau khi cố gắng rút tay khỏi miệng hổ và nằm ngã ra sân.

Mô tả ảnh.
Khi cậu bé ném thức ăn và muốn vuốt ve, con hổ bất ngờ lao tới cắn nát tay cậu.

Theo tin tức từ Daily Mail ngày 31/7, những nhân chứng có mặt ở sở thú Cascavel, Brazil cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cậu bé liên tục gào khóc "Tôi chết mất, tôi không thể cảm nhận được bàn tay của tôi nữa". Được biết, cậu em trai 3 tuổi của nạn nhân cũng đã chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Thầy giáo âm nhạc Ricardo Espindola - người đã giúp cha con nạn nhân trong lúc đợi xe cứu thương tới - cho biết "Khi đó thằng bé đang cho hổ ăn và vuốt ve nó. Tôi đi xem những con vật khác, sau đó bỗng nhiên nghe thấy tiếng thét. Tôi chạy lại thì thấy anh ấy đang ôm cậu bé. Tôi liền gọi xe cứu thương. Thằng bé rất hoảng sợ".

Mô tả ảnh.
Cậu bé ngã vật ra phía sau.

Tại hiện trường, cậu bé đã được sơ cứu trước khi được đưa tới bệnh viện. Được biết, tại đây, các bác sĩ đã tiến hành nối lại tay cho cậu bé. Theo những nhân viên trong sở thú, con hổ có tên là Hu và là 1 trong những con hổ "ngọt ngào, hiền lành" nhất sở thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn