Kinh hoàng xe khách tông xe tải, hơn 20 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc xe khách chạy với tốc độ cao, lấn sang làn đường phía bên trái rồi tông trực diện vào xe tải làm 3 người chết, 21 người bị thương.

Theo nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 13h chiều nay 2-5 tại địa bàn xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

Thông tin ban đầu, một xe khách 29 chỗ chạy hướng từ TP.HCM lên Đắk Lắk đã va chạm mạnh với xe tải đi ngược chiều.

Ngay sau đó, nhiều người trên xe khách đã được đưa đi cấp cứu tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Báo Người Lao Động đưa tin, khoảng 14h30 phút chiều nay (2-5), Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã tiếp nhận 23 nạn nhân trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Đắk Nông. Theo ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế Phú Yên, trong số các nạn nhân này đã có 3 người bị tử vong, 20 người còn lại đều bị thương.

Các nạn nhân bị tử vong gồm: Nguyễn Văn Dũng (SN 1983, chưa rõ quê), Lê Thị Mỹ Hạnh (SN 1995, quê Gia Lai), Võ Hiếu Trung (SN 1959, quê Đắk Nông).

Theo một số người bị thương nhẹ tại bệnh viện cho hay vụ tai nạn xảy ra gần trạm thu phí của huyện Đắk Mil, xe khách BKS 53S-8992 chạy hướng Đắk Nông - Đắk Lắk đã tông trực diện với xe tải BKS 47C-08799 điều khiển theo hướng ngược.

 Điều tra ban đầu, tài xế xe tải cho biết tên là Dương Phú Tấn (sinh năm 1988, ở Krông Bông, Đắk Lắk), đang chở tiêu đi TP.HCM. Tài xế xe khách là Nguyễn Văn Dũng (33 tuổi) đang được cấp cứu tính cực.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk - Ảnh: TTO

Theo các hành khách trên xe khách gặp nạn, xe khách 29 chỗ ngồi chạy với tốc độ cao, lấn sang làn đường phía bên trái và tông trực diện vào xe tải.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được phía cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phát hiện thi thể bé trai trong túi nilon bị nhét giẻ vào miệng
Phát hiện thi thể bé trai trong túi nilon bị nhét giẻ vào miệng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi thể dục buổi chiều, một số người dân phát hiện túi nilong đặt trên ghế đá. Sau khi mở ra thì hoảng hồn phát hiện thi thể bé trai...
Những tai nạn trẻ thường gặp với kim khâu
Những tai nạn trẻ thường gặp với kim khâu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cha mẹ cần hết sức cẩn thận và chú ý đến mọi vật dụng xung quanh trẻ để phòng tránh những tai nạn có thể xảy ra.
Theo:  khoevadep.com.vn