Kinh hoàng: Chồng sát hại vợ dã man rồi cắt cổ tay tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi mọi người phá cửa vào trong nhà thì phát hiện bà Lan đã chết trên vũng máu còn ông Hiệu cũng nằm gục ngay gần đó vì thương nặng.

Chiều 30/8, Công an tỉnh Bình Phước cho biết  đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Lan (63 tuổi) ngụ  tại ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước xảy ra vào ngày 29/8 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Cơ quan điều tra bước đầu xác định ông Phan Xuân Hiệu (51 tuổi, chồng nạn nhân Lan) chính là nghi can gây ra vụ án.

Được biết, vợ chồng bà Nguyễn Thị Lan (63 tuổi), ông Phan Xuân Hiệu (51 tuổi) kết hôn và có 3 người con (trước đó, bà Lan đã có con riêng). 

Gần đây, việc làm ăn của bà Lan không thuận lợi, gia đình có mâu thuẫn nên dẫn đến cãi vã, xô xát giữa 2 người.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 29/8, sau khi đi mua đồ ăn về nhà, anh Phan Văn B. (22 tuổi, con bà Lan) sang nhà bạn ở đối diện nhậu, anh Phan Văn T. (anh trai B) cũng chuẩn bị đi làm. 

Đến khoảng 21 giờ, B. về nhà nhưng cổng bị khóa bên trong, điện trong nhà cũng tắt, B. gọi cho cha mẹ nhưng đều không liên lạc được. Khi B. leo cổng vào, nhìn qua cửa kính thấy nhiều vết máu trong phòng khách.

Nghe tiếng anh B. kêu cứu, hàng xóm chạy đến dùng búa phá cổng vào. Lúc này anh T. cũng nhận được điện thoại nên liền cấp tốc chạy về rồi phá cửa vào trong nhà thì phát hiện bà Lan đã chết trên vũng máu còn  ông Hiệu bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra bước đầu xác định:  Bà Lan tử vong do bị đâm hơn 10 nhát dao. Riêng ông Hiệu tự cắt mạch máu tay để tự sát và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Kinh hoàng: Phát hiện thi thể phụ nữ mất đầu trôi trên sông
Trong lúc đi qua khu vực cầu nối giữa hai xã Bình Hòa và Giao Lạc người dân đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trôi trên sông.
Kinh hoàng: Nam thanh niên nhảy từ tầng 7 của khách sạn tự tử
Tại khách sạn nơi xảy ra vụ việc cho thấy phần cửa kính cửa sổ phòng khách sạn nơi nạn nhân thuê phòng đã vỡ tan. Nhiều người cho rất có thể nạn nhân đã nhảy lầu tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn