Ký túc xá Học viện Ngân hàng bị sét đánh, sinh viên hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 22h tối qua 24/4, phòng ở trong ký túc xá của học viện Ngân hàng bị sét đánh gây thiệt hại về của, rất may không có thương vong.

Tối 24/4, sinh viên sống trong khu nhà B, ký túc xá Học viện Ngân hàng (đường Chùa Bộc, quận Đống Đa) tá hỏa khi phòng 409 của khu nhà này bị sét đánh trúng gây mất điện, kèm theo đó một số thiết bị điện cùng bộ máy tính bị hư hỏng nặng.

Nhiều sinh viên có mặt tại thời điểm đó không khỏi hoang mang, lo sợ. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một vài nam sinh đã dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy.

Ký túc xá Học viện Ngân hàng bị sét đánh, sinh viên hoảng loạn
Phòng 409 bị sét đánh trúng khói nghi ngút 

Sáng 25/4,ông Trần Mạnh Dũng - Trưởng phòng Đào tạo Học viện Ngân hàng xác nhận sự việc trên xảy ra khoảng 22 giờ tối ngày 24/4.

Theo ông Dũng thời điểm sét đánh, ptomat bị nhảy lên gây mất điện khu vực, mạng wifi nội bộ của trường cũng bị ảnh hưởng. Sự việc trên cũng gây thiệt hại nhất định như khiến hư hỏng một số thiết bị máy tính. Mạng wifi của trường hiện cũng đang phải khắc phục lại.

Tuy nhiên, may mắn là sấm sét không gây ra thương vong và không phải gọi cứu hỏa.

Giông lốc, mưa đá làm 1 người chết khi đang ngủ, nhiều nhà sập
Giông lốc, mưa đá làm 1 người chết khi đang ngủ, nhiều nhà sập
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trận gió lốc và mưa đá quét qua huyện Bắc Hà làm một người tử vong và tốc mái nhà của hàng chục hộ dân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn