Cầu hôn hoành tráng, chàng trai bị bắt vào đồn cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật không may, màn cầu hôn thành công cũng là lúc anh ta phải vào đồn cảnh sát.

Chiều qua (29/6) nhiều người dân ở thành phố Tứ Xuyên, Trung Quốc đã được chứng kiến một màn cầu hôn vô cùng hoành tráng và lãng mạn.

cau-hon-phunutoday-vn
Màn cầu hôn hoành tráng.

Để tạo cho bạn gái một sự bất ngờ, anh chàng Trương Lương (28 tuổi) đã tự mình lên kế hoạch chuẩn bị và kêu gọi một số bạn bè thân thiết giúp đỡ. Chiều qua, anh chàng này ăn mặc chỉnh tề, tay cầm một bó hoa lớn và đứng đợi dưới tòa nhà nơi người yêu mình ở từ rất sớm.

cau-hon-phunutoday-vn
Vỡ oà trong hạnh phúc.

Trong lúc đang hồi hộp chờ đợi người yêu, bỗng cô gái xuất hiện xinh đẹp trong một bộ váy màu vàng nổi bật. Anh Trương vội vàng chạy đến tặng hoa và quỳ xuống cầu hôn bạn gái mình.

cau-hon-phunutoday-vn
Cảnh sát đến giải tán đám đông.

Tuy nhiên ngay sau màn cầu hôn lãng mạn này thì cảnh sát đã đến và mời chú rể tương lai về đồn để tránh ách tắc giao thông, Tuy nhiên anh chàng này vẫn tỏ ra rất vui vẻ.

cau-hon-phunutoday-vn
Tình không kể tuổi...

Cách đây 4 ngày, dư luận Trung Quốc cũng được một phen "sốc" khi chứng kiến một người đàn ông 6x cầu hôn với bạn gái 9x trong một khu trung tâm thương mại sầm uất của tỉnh Hồ Bắc. Có vẻ như càng ngày người ta càng thích thể hiện tình cảm ở chốn đông người, bất chấp việc có thể gây ảnh hưởng đến đám đông. Có thể tình yêu không có tội, tuy nhiên hãy chọn cách thể hiện hợp lý nhất để ngày vui trở nên trọn vẹn hơn.

Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái tại trường
Nam sinh chơi ngông thuê trực thăng cầu hôn bạn gái tại trường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để thể hiện tình yêu với bạn gái, nam sinh đã thuê hẳn một chiếc trực thăng và thực hiện màn cầu hôn bạn gái hoành tráng ngay trên sân trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn