Màn 'ngẫu hứng' nực cười giữa đường phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ Trung Quốc bất ngờ phóng lên nóc một chiếc xe sang giữa giao lộ đông đúc và... nhảy nhót tưng bừng.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng 3.10, khi người phụ nữ được nhìn thấy vượt đèn đỏ tại một giao lộ xe cộ tấp nập ở thành phố Mai Châu, thuộc tỉnh Quảng Đông.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh người phụ nữ nhảy nhót trên nóc xe hơi. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi suýt đụng vào chiếc xe sang màu đen, những người chứng kiến nghĩ rằng tài xế sẽ bước xuống xe để mắng mỏ người phụ nữ. Tuy nhiên, chiếc xe hơi vẫn nằm bất động giữa đường.

Dường như bực tức với việc tài xế xe hơi từ chối lộ diện, người phụ nữ liền bước xuống xe của mình, leo lên nóc xe hơi và bắt đầu nhảy nhót như người mất trí trước sự kinh ngạc của những người có mặt gần đó.

Cảnh tượng trên tiếp diễn trong một thời gian đáng kể, khiến giao thông ùn tắc tại giao lộ. Chỉ đến khi có người gọi cảnh sát thì người phụ nữ mới chịu rời khỏi nóc xe hơi.

Tuy nhiên, màn “ngẫu hứng” của cô ta chưa dừng ở đó. Sau khi chiếc xe hơi vọt đi, người phụ nữ quyết định nằm dài giữa đường, bất chấp xe cộ đang lưu thông qua lại. Khoảng 10 phút sau, cảnh sát đến hiện trường và dẫn cô ta đi.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân gây nên sự việc khôi hài nói trên.

Những ổ dịch bệnh sốt xuất huyết ngay trong nhà mẹ cần biết ngay
Nguồn truyền bệnh sốt xuất huyết thường tập trung ở những vật dụng chứa nước trong như: Chậu, lọ cắm hoa, cây cảnh…
 
10 hiện tượng kỳ thú không thể bỏ lỡ trong tháng 10 này
Tia hoàng hôn, mưa sao băng, hiện tượng cực quang... là những hiện tượng thiên văn kỳ thú mà bạn không nên bỏ qua.
Những dấu hiệu nhân tướng học chứng tỏ bạn là người có tài
Người xưa có câu: “Nhìn mặt mà bắt hình dong” nghĩa là nhìn bề ngoài, hành vi, tướng mạo con người để xét tính cách, vận 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn