Nam thanh niên bị bỏng nặng vì iPhone phát nổ trong túi quần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để điện thoại iPhone 5 trong túi quần và đi trong điều kiện thời tiết nắng nóng, nam thanh niên bị bỏng nặng do chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ.

Sự việc xảy ra tại Thái Lan mới đây. Cụ thể do nam thanh niên mang chiếc iPhone 5 ở túi quần và đi lại khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao dẫn đến phát nổ. Người này đã bị bỏng khá nghiêm trọng.

Chiếc iPhone phát nổ.

Truyền thông Thái Lan đưa tin mới đây, 1 nam thanh niên ở quốc gia này đã bị bỏng khá nặng khi chiếc điện thoại iPhone 5 của anh bất ngờ phát nổ do thời tiết quá nắng nóng. Được biết chiếc điện thoại đã được chủ nhân sử dụng khá nhiều trước đó. Thêm vào đó nó lại cộng thêm được đặt trong chiếc quần jeans chật ních khiến pin của chiếc điện thoại đã phồng lên rồi phát nổ. Hậu quả là một bên chân của nam thanh niên bị bỏng rát khá nghiêm trọng.

Chân phải của nam thanh niên bị bỏng.

Sau khi được đăng tải chủ đề này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, trong đó chủ yếu là người mê công nghệ. Hàng loạt lời khuyên phải sử dụng điện thoại thật cẩn thận để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Cô gái xinh đẹp thiệt mạng vì sạc iPhone trong phòng tắm
Cô gái xinh đẹp thiệt mạng vì sạc iPhone trong phòng tắm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vừa sạc iPhone vừa lướt mạng xã hội trong phòng tắm, khiến cô gái 24 tuổi thiệt mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn