Thang máy gặp sự cố, nam sinh viên bị nghiến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi vừa bước lên thang máy, nam sinh viên ngành kiến trúc đã bị cánh cửa kẹp ngang người và tử vong sau đó vì dập phổi.

Vụ việc xảy ra mới đây ở trường đại học Huaqiao, thành phố Hạ Môn, Trung Quốc. Cảnh tượng kinh hoàng này được một máy quay đặt trong thang máy ghi lại.

Mô tả ảnh.

Thang máy còn chưa hạ xuống sát nền nhà, nam sinh viên này đã cố gắng trèo lên.

Cụ thể, khi chiếc thang máy còn chưa hạ xuống sát nền nhà, nam sinh viên này đã cố gắng trèo lên nên bị kẹp nửa người, trong khi nó vẫn di chuyển lên.

Một nhân chứng cho hay: "Khi đó, tôi và nạn nhân đang đứng đợi thang máy ở tầng 3. Lúc cửa thang máy mở ra, anh ta chưa kịp đưa hết người vào trong thì cánh cửa bất ngờ đóng sầm lại rồi bắt đầu di chuyển lên trên. Khoảnh khắc xảy ra nhanh nên anh ta không kịp phản ứng, đầu của anh bị va vào cánh cửa, phần thân trên và chân trái của anh thì nằm trong thang máy, phần còn lại thì lòi ra bên ngoài".

Mô tả ảnh.

Nam sinh viên bị thang máy nghiến. 

Lực lượng cứu hộ lập tức có mặt đã cố gắng giải cứu nạn nhân nhưng bất thành. Sinh viên ngành kiến trúc không được tiết lộ danh tính này đã chết trước đó.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do nạn nhân bị nghẹt thở vì phổi bị dập nát. Đây không phải là lần đầu những sự cố thanh máy xảy ra tại Trung Quốc. Tính ra từ đầu năm đến nay, tại Trung Quốc đã có 6 sự việc tương tự liên quan đến sự cố thang máy.

Ngay sau vụ tai nạn, Hiệu trưởng đại học Huaqiao hứa rằng ông sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể để tình trạng trên không tái diễn. Thậm chí  Bộ Giáo dục Trung Quốc cũng cho biết sẽ tiến hành một đợt tổng kiểm tra lại các thang máy tại tất cả các trường trên toàn quốc.

Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân mất tích bí ẩn khi đi gia sư
Đi gia sư, nữ sinh Vũ Thị Hiền (sinh năm 1993) đã mất tích bí ẩn. Dù 6 ngày đã trôi qua nhưng gia đình vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về con gái.
Theo:  khoevadep.com.vn