Thiếu nữ bị bắt vì gọi bạn trai 27000 cuộc điện thoại một tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài ra, cô gái này còn gửi cho bạn trai hơn 900 email, hơn 11.000 tin nhắn và 47 bức thư trong cùng thời gian đó.

Kelly Murphy (28 tuổi), sống tại Alberta, Canada, bị cảnh sát bắt giữ hôm 18/5 với cáo buộc quấy rối bạn trai cũ.

Được biết, trước đó Murphy và bạn trai cũ quen nhau khoảng 2 tuần, nhưng sau đó, người bạn trai này cảm thấy hai người không hợp nhau nên đề nghị chia tay.

Những tưởng chia tay là kết thúc cho mọi cuộc tình nhưng xem chừng, suy nghĩ này đã xưa lắm rồi. Murphy đã có cách níu kéo tình cảm khiến bạn trai ngã ngửa. Người phụ nữa 28 tám tuổi đã bị cáo buộc không chỉ vì gọi liên tục người yêu cũ của mình 27.639 lần trong 1 tuần, mà còn gửi cho anh ta 937 email, 11.229 tin nhắn, 117 tin nhắn nhanh và 47 bức thư trong cùng thời gian đó.

Mô tả ảnh.
Chân dung cô bạn gái lụy tình tội nghiệp

Được biết, Murphy đã uống lượng lớn nước tăng lực và các chất kích thích để duy trì trạng thái tỉnh táo trong suốt thời gian “khủng bố” bạn trai cũ.

Sự việc chỉ chấm dứt khi chàng trai bất hạnh không chịu nổi và gọi điện báo cảnh sát.

“ Khách hàng của tôi đã bớt lo lắng hơn rất nhiều khi Murphy đã ở phía sau “song sắt”. Anh ấy đã không thể ngủ, làm việc hay sống một cuộc sống bình thường trong hơn 1 tuần. Anh ấy đã ở trong một khoảng thời gian khó khăn và cận kề sự trầm cảm, đó là khoảng thời gian bị làm phiền không ngừng nghỉ. Bây giờ, tất cả những điều chúng tôi cần là cô Murphuy có được sự hỗ trợ tốt nhất về y tế. Còn về phía luật pháp thì cách biệt cô ấy khỏi khách hàng của tôi ”, luật sư của chàng trai bị làm phiền chia sẻ.

Sau cuộc chia tay đầy cay đắng, Kelly đã sử dụng tới 8 chiếc điện thoại một lúc để gọi cho người yêu cũ, suốt từ đêm tới ngày, từ máy di động cho tới máy bàn.

Chưa tính thời gian gọi điện hay viết thư tay, tốc độ nhắn tin trung bình của Kelly là chưa đầy 1 phút/1 tin nhắn! Quả thật, nếu không bị bắt vì phạm tội quấy rầy người khác, chắc chắn Kelly sẽ được đưa vào sách kỷ lục Guiness. Kelly đã có những đêm không ngủ và ăn uống nhanh cho xong để hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng của mình: nhắn tin và gọi điện cho bạn trai.

Đây được coi là vụ "khủng bố điện thoại" cực đoan nhất trong lịch sử nước này.

 

Vụ con rể giết mẹ vợ và vợ rồi tự thiêu: Tạm đình chỉ điều tra?
Vụ con rể giết mẹ vợ và vợ rồi tự thiêu: Tạm đình chỉ điều tra?
(Xã hội) - (Phunutoday) -Theo nhận định của nhiều chuyên gia pháp lý, trong vụ án này, nếu Hướng là hung thủ thì sẽ không khởi tố vụ án.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link