Thiếu nữ đâm chết đối thủ trong lúc đánh nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do có mâu thuẫn, hai nhóm hẹn gặp nhau để giải quyết. Sau một hồi hai nhóm lao vào đánh nhau thì xảy ra sự việc trên...

Chiều 25-5, Công an tỉnh Khánh Hòa đã đưa Đoàn Thị Phi Ph. (tự Ben, 15 tuổi) cùng chín người khác đều ngụ TP Nha Trang (Khánh Hòa) đến trụ sở công an đã để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu cho biết tối 24-5, nhóm của Đoàn Thị Phi Ph., Trần Thị Ngọc Th. (16 tuổi) hẹn gặp nhóm P.T.H.Nh. (17 tuổi, ngụ TP Nha Trang) tại một công viên ở TP Nha Trang để giải quyết mâu thuẫn giữa hai nhóm. 

Thiếu nữ đâm chết đối thủ trong lúc đánh nhau
Đối tượng nhí tại cơ quan điều tra

Sau khi cãi vã, hai nhóm lao vào ẩu đả nhau. Trong lúc hỗn chiến, Phụng lấy dao bấm thủ sẵn trong người đâm Nh. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi bỏ chạy.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau khi gây án, nhóm của Ph. chạy xe đạp điện đến lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở xã Vĩnh Phương (TP Nha Trang), cách hiện trường gần 3 km. Bước đầu, Ph. khai nhận đã đâm Nh. do bị đánh chứ giữa hai người không có mâu thuẫn.

Thiếu nữ đâm chết đối thủ trong lúc đánh nhau.
 Con dao gây án

"Bạn ấy và cháu không có mâu thuẫn. Vì bạn ấy đánh chị Th. nên cháu bực tức", Phụng lí nhí khai tại cơ quan điều tra.

Cảnh sát sau đó cũng phát hiện tang vật gây án. Vụ việc đang được điều tra.

Bắt kẻ khống chế cướp tài sản, hiếp dâm người phụ nữ 61 tuổi
Bắt kẻ khống chế cướp tài sản, hiếp dâm người phụ nữ 61 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tên yêu râu xanh mặc cho nạn nhân kêu khóc van xin, đã cướp đôi bông tai rồi giở trò đồi bại ngay giữa ban ngày...
Theo:  khoevadep.com.vn