Thiếu nữ xinh đẹp bị 13 kẻ hiếp dâm trước mặt cả làng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì trót đem lòng yêu chàng trai làng bên mà thiếu nữ 20 tuổi đã bị 13 người đàn ông hiếp dâm tập thể trước sự chứng kiến của dân làng.

Vụ việc đáng lên án nói trên xảy ra tại làng Subalpur, cách thành phố Kolkata, thủ phủ bang Tây Bengal 240km. Nạn nhân là cô gái 20 tuổi bị hội đồng làng ra lệnh cưỡng bức tập thể. Nguyên nhân chỉ vì thiếu nữ này có mối quan hệ yêu đương với một người đàn ông đến từ làng khác.

Cụ thể khi cả hai đang thân mật, cặp đôi này bị người làng bắt quả tang. Lập tức cặp đôi bị trói vào hai gốc cây đồng thời được yêu cầu nộp phạt 25.000 rupee/người.

nguyễn anh tú
Bé trai tàn tật bị bạo hành: hung thủ từng nghiện, đánh mẹ đẻ gãy tay?
Hàng xóm của hung thủ bắt cóc, bạo hành dã man bé trai tàn tật cho hay, tên này từng nghiệp ngập và dính nghi án "đẩy" mẹ đẻ ngã gãy tay.

Tuy nhiên, cả hai từ chối nộp số tiền trên. Điều đó khiến cô gái bị hồi đồng làng ra lệnh trừng phạt nghiêm khắc. Theo đó, cô bị 13 người đàn ông trong làng thay phiên nhau cưỡng bức tập thể.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ xinh đẹp bị 13 kẻ hiếp dâm trước mặt cả làng. Ảnh minh họa

Vụ việc được báo cảnh sát ngay sau đó, những tên hiếp dâm cô gái tội nghiệp đã bị bắt giam. Mới đây 13 kẻ hại đời cô gái bị tòa án tuyên phạt 20 năm tù.

Những vụ trai làng hiếp dâm phụ nữ theo lệnh của trưởng làng không phải là chuyện hiếm gặp ở các vùng hẻo lánh ở Ấn Độ. Bởi theo phong tục nơi đây, trưởng làng có quyền lực tuyệt đối.

Con gái nữ cảnh sát bị bạn hiếp dâm tập thể ngay trên xe
Đi chơi về khuya, con gái của một cảnh sát đã bị hai bạn nam đánh thuốc mê rồi hiếp dâm tập thể trên xe hơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn