Thông tin mới nhất vụ xả súng kinh hoàng ở rạp chiếu phim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ xả súng kinh hoàng tại một rạp chiếu phim phía tây nước Đức, cơ quan chức năng xác nhận không có con tin nào bị thương.

Tờ Bild của Đức đưa tin, một người đàn ông đeo mặt nạ, mang theo một khẩu súng và một băng đạn đã tấn công rạp chiếu phim ở thị trấn nhỏ Viernheim, phía tây nước Đức. Thị trấn này nằm cách thành phố Frankfurt 75km về phía nam.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 23/6 giờ địa phương, tức khoảng 20h giờ Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Rạp chiếu phim, nơi xả ra vụ xả súng kinh hoàng.

Bộ trưởng Nội vụ Đức Peter Beuth xác nhận, nghi phạm trong vụ xả súng tại rạp chiếu phim Viernheim đã bị bắn chết. Trước đó, các thông tin chưa kiểm chứng cho biết có nhiều tiếng súng vang lên và hàng chục người bị thương.

Sau khi tay súng bị tiêu diệt, tình huống nguy hiểm tại rạp chiếu phim Viernheim đã nằm trong tầm kiểm soát. Cảnh sát thông báo không còn mối đe dọa nào quanh khu vực rạp chiếu phim. Động cơ của kẻ tấn công đang được điều tra làm rõ.

Nguồn tin ban đầu cho biết khoảng 50 người đã bị thương trong vụ xả súng kinh hoàng này. Theo cảnh sát, có thể tay súng vẫn đang giam giữ con tin ở bên trong rạp chiếu phim. Tuy nhiên ngay sau đó, nhà chức trách cho hay không có con tin nào bị thương trong vụ tấn công.

Mô tả ảnh.
Lực lượng đặc nhiệm bên ngoài hiện trường vụ xả súng (Ảnh: Getty Images)

Nhà chức trách Đức chưa rõ danh tính và động cơ của kẻ tấn công. DPAdẫn nguồn tin an ninh nói vụ việc "không liên quan đến chủ nghĩa khủng bố". Cảnh sát đang xác định loại súng kẻ tấn công mang theo và khả năng cao nó chỉ bắn đạn giả.

Cảnh sát có vũ trang đã được điều động tới hiện trường. Một nguồn tin địa phương cho biết, 1 người đàn ông đã bị bắt giữ nhưng đến nay, cảnh sát chưa xác nhận thông tin này và cũng chưa công bố thêm thông tin chi tiết nào về vụ xả súng.  

Vòi rồng kèm mưa đá cuốn chết 78 người
Vòi rồng kèm mưa đá cuốn chết 78 người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nạn nhân bị vòi rồng cuốn nhưng sống sót kể lại rằng khi đang lái xe thì bị cuốn cả người và xe xuống sông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn