Tin phụ nữ ngày 30/5: Ba anh em một nhà chết đuối dưới hồ nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ba anh em ruột chết đuối dưới hồ nước; Thảm án trong đêm tại Nghệ An: Vợ chết, chồng nguy kịch là những tin mới ngày hôm nay.

Tin phụ nữ mới nhất ngày 30/5

Nghệ An: 3 học sinh là anh em một nhà chết đuối dưới hồ nước đang thi công

Mô tả ảnh.
Hồ nước nơi xảy ra vụ án đau lòng

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 14h30ph chiều 29/5, 3 học sinh của trường Tiểu học Diễn Quảng bị phát hiện chết đuối tại một cái hồ trong xã.

Trong đó, hai em Trần Thành Trung (học sinh lớp 5A) và Trần Thu Hương (học sinh lớp 1C) là anh em ruột, còn em Trần Việt Hưng (học sinh lớp 4C) là con chú ruột.

Được biết, nơi các em chết đuối là một hồ nước gần UBND xã Diễn Quảng, đang thi công của công ty cấp thoát nước để cung cấp nước sạch cho vùng.

Trước mắt, chính quyền địa phương đã hỗ trợ 5 triệu đồng/ trường hợp để giúp gia đình lo việc an táng cho các em.

Thảm án trong đêm tại Nghệ An: Vợ chết, chồng nguy kịch

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 28/5, người dân bản nghe tiếng hét kinh hoàng từ gia đình ông Sầm Văn Dần (SN 1955) và bà Vi Thị Loan (SN 1953), trú bản Cỏ Noong, xã Mường Noọc, huyện Quế Phong (Nghệ An).

Người dân chạy đến thì kinh hoàng khi thấy cảnh ông Dần đang lê lết với nhiều vết dao đâm ở cổ và bụng, ngực... đến hàng xóm cách đó khoảng 200m báo tin, ở trong nhà bà Loan đã bị giết chết.

Người dân lập tức báo cho cơ quan chức năng, ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng Công an xã Mường Nọc và Công an huyện Quế Phong đã nhanh chóng đến hiện trường.

Theo lời khai của ông Dần, trước đó khoảng 17h ngày 28/5, đối tượng Vi Văn Thắng có đến nhà chồng ông để uống rượu.

Sau khi uống say, Thắng thực hiện hành vi giết bà Loan cướp tài sản. Ông Dần lao vào ngăn cản thì bị Thắng dùng dao chém vào cổ.

Ôtô 7 chỗ cháy rụi trên cao tốc TP HCM - Trung Lương

Mô tả ảnh.
Chiếc ô tô bị cháy rụi

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 29/5, chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Chevrolet mang biển kiểm soát TP HCM lưu thông trên cao tốc TP HCM - Trung Lương. Khi qua địa bàn xã Tân Lý Đông (Châu Thành, Tiền Giang), tài xế phát hiện khói bốc lên ở đầu xe.

Tài xế đánh xe sát lề đường cũng là lúc lửa bùng cháy. Dù đã cố gắng dập hỏa hoạn nhưng do lửa quá lớn khiến người điều khiển phương tiện phải bỏ cuộc. Sau 20 phút, lửa đã thiêu rụi hoàn toàn xe.

Người dân gần nơi xảy ra vụ cháy cho biết, khi ôtô vừa ghé vào lề đường, nhiều người nhìn thấy đầu xe có lửa nhưng vướng hàng rào sắt bảo vệ cao tốc nên không ai kịp tiếp cận ứng cứu.

Tài xế vô tư nhắn tin khi xe buýt đang chạy nhanh

Ngày 25/5, một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế lái xe bus đang chăm chú nhắn tin, lướt web trong lúc đang điều khiển xe khi đi qua địa phận xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông). Được biết, trong thời điểm người dân quay clip, xe bus đang di chuyển với tốc độ khá nhanh.

“Ông tài xế chạy với tốc độ cao, sau lưng còn có chúng tôi và hàng chục hành khách khác. Lỡ xe có mệnh hệ nào, ai đảm bảo an toàn tính mạng cho chúng tôi” - một hành khác bức xúc, phản ánh.

Ngày 29/5, ông Nguyễn Đình Bé, Giám đốc công ty cổ phần ô tô Đắk Lắk xác nhận, tài xế trên clip tên là Lê Bình Định, điều khiển xe mang biển kiểm soát 47B-00194 và đang công tác công ty này.

“Tài xế Định đã thừa nhận với tôi có “nhắn tin” khi đang lái xe. Chúng tôi sẽ kiên quyết xử lí nghiêm theo quy định của công ty, đồng thời chấn chỉnh đội ngũ lái xe luôn tập trung cao độ vì sự an toàn cho khách hàng” - ông Bé nói.

Cô gái trẻ mới cưới 10 ngày bị xe tải tông tử vong tại chỗ

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 28/5 tại tuyến đường tránh Huế, đoạn qua địa phận xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế.

Nạn nhân là chị Thảo L. (16 tuổi, trú thôn, trú thôn Xuân Chánh, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế) đang đi bộ từ nhà ra đường Quốc lộ 1A.

Đang đi bộ giữa đường, chị L. bất ngờ bị xa tải BKS: 75C – 036.46 kéo theo rơ moóc BKS: 75R – 001.54 đang lưu thông theo hướng Nam – Bắc đâm phải.

Cú đâm mạnh trực diện khiến nạn nhân bị văng xa hàng chục mét. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị cuốn ra giữa đường, tử vong tại chỗ. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng và rời khỏi hiện trường.

Một số người dân cho biết, nạn nhân mới lấy chồng được khoảng 10 ngày, hôm về nhà cha mẹ thì không may bị tai nạn.

Vừa về nước, ông Obama
Vừa về nước, ông Obama "hẹn hò" vợ ở nhà hàng Mexico
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau chuyến công du dài ngày ở Việt Nam và Nhật Bản, Tổng thống Barack Obama đã có buổi hẹn hò ấm cúng với phu nhân Michelle tại một nhà hàng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn