Tử vong vì uống quá nhiều rượu ngày tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông này tử vong sau khi đi uống rượu từ một người quen trong làng

Theo ghi nhận, ngày 9/2 (mùng 2 tết) tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã xảy ra một trường hợp tử vong do uống rượu say và bị cảm lạnh trên đường về nhà.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nạn nhân là ông Lê Văn Linh (55 tuổi) trú xóm Hạc Linh, xã Đô Thành. Gia đình ông Linh cho biết, tối hôm 29 Tết (ngày 7/2), ông Linh đi uống rượu trong làng, sau đó không thấy ông về nhà. Nghĩ ông rượu chè quá chén nên ngủ lại nhà ai đó nên gia đình cũng không tìm kiếm.

Tới sáng ngày hôm sau, người dân đi đường phát hiện ông Linh nằm ven đường trong tình trạng toàn thân tím tái. Ông Linh ngay lập tức được đưa lên bệnh viện cấp cứu. Song bệnh viện xác định nạn nhân đã tử vong trước đó.

Hiện gia đình đã làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Việc uống rượu ngày tết là chuyện không tránh khỏi tại mỗi gia đình vào dịp tết. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Chính vì vậy, mỗi người cần có ý thức tự lượng sức mình. Tránh để xảy ra những vụ việc đau lòng như trên.

Lễ hóa vàng sau tết: Làm sao cho đúng?
Lễ hóa vàng sau tết: Làm sao cho đúng?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông thường hiện nay, lễ hóa vàng thường được làm từ mùng 3 đến mùng 10 âm, tùy từng gia đình.
Lấy cớ đi tết sếp, chồng và đồng nghiệp hẹn nhau đi nhà nghỉ
Lấy cớ đi tết sếp, chồng và đồng nghiệp hẹn nhau đi nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em vô cùng đau khổ khi biết chuyện chồng nói dối em đi tết sếp để đi nhà nghỉ với đồng nghiệp. Em không biết phải làm gì bây giờ nữa.
Top 3 con giáp chăm chỉ
Top 3 con giáp chăm chỉ "cày cuốc" kiếm tiền nhất năm 2016 -3tết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sang năm mới, những con giáp này rất chăm chỉ cày cuốc để kiếm tiền. Dưới đây là 3 con giáp liệt vào top chăm chỉ nhất 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn