Vô tình lùi xe cán ch.ết con gái 2 tuổi, người bố ch.ết lặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do không để ý, người bố đã lùi xe cán trúng con gái 2 tuổi của đang chơi đằng sau xe, khiến cháu nhỏ t.ử v.ong tại chỗ.

Tuần trước, phương tiện truyền thông công cộng tại Trung Quốc đã phát đi thông điệp "kiểm tra cẩn thận xung quanh trước khi khởi động xe" tới người dân, trong đó có mô tả lại một vụ tai nạn kinh hoàng khiến cho nhiều người không khỏi xót xa.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 20/5 tại một công ty vận tải vật liệu xây dựng ở huyện Sa Điền, thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

Anh Trần, là tài xế của công ty vận tải nói trên. Bởi gia cảnh khó khăn nên anh đã đưa vợ và cô con gái 2 tuổi vào ở cùng trong khu ký túc xá gần công trường mình làm việc.

Vô tình lùi xe cán chết con gái 2 tuổi, người bố chết lặng
Chiếc xe tải mà người bố điều khiển vô tình lùi cán chết cô con gái nhỏ

Tối hôm xảy ra sự việc, anh Trần có việc phải đùng đến xe tải của công ty. Sau khi khởi động và lùi xe, anh có cảm giác mình vừa mới chèn qua một vật gì đó nên vội vàng chạy xuống kiểm tra.

Đập vào mắt anh là cảnh tượng cô con gái nhỏ của mình đang nằm yên bất động giữa vũng máu tươi. Ông bố đáng thương hốt hoảng kêu cứu và lập tức đưa con gái người dính đầy máu vào bệnh viện. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên con gái anh Trần đã chết ngay tại hiện trường.

Được biết, tối hôm đó, nhân lúc mẹ không để ý, cô bé 2 tuổi đã chạy ra đằng sau chiếc xe tải của bố tự chơi một mình. Mãi tới khi chiếc xe nổ máy, vợ chồng anh Trần vẫn không phát hiện ra con gái đang ở ngay dưới gầm xe.

Vợ chồng anh Trần cứ ngồi thẫn thờ ôm xác con gái không chịu buông tay. Chị Trần vô cùng hối hận vì chỉ vừa mới rời mắt khỏi con gái một lúc thì đã xảy ra vụ việc đau lòng này, còn anh Trần cũng tự dằn vặt bản thân vì thói bất cẩn mà gây ra cái chết oan ức cho con gái.

Vô tình lùi xe cán chết con gái 2 tuổi, người bố chết lặng

Vợ anh Trần nhất quyết ôm xác con gái không chịu buông.

Bởi nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do sự cẩu thả của anh Trần, thế nên sau khi xem xét, bên phía công ty của anh đã đưa ra quyết định không chịu trách nhiệm về vụ tai nạn thương tâm của cô bé 2 tuổi.

Không những chỉ Trung Quốc, tại Việt Nam cách đây hơn 2 tháng, vào khoảng 9 giờ (19/4), tại xóm 6 xã Quỳnh Mỹ (huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm cháu Nguyễn Thị Hương (2 tuổi) chết tại chỗ.

Khi người mẹ phát hiện con gái chết ở cổng, có dấu vết của bánh xe tải cán. Người mẹ trẻ gào khóc rồi ngất lịm.

Hàng xóm điện báo cho người chồng là anh Nguyễn Văn Điệp vừa điều khiển xe tải ra khỏi nhà được ít phút, quay trở lại. Anh Điệp chết lặng khi biết mình đã cán chết con mà không hề hay biết.

Chỉ vì sự bất cẩn của người bố không quan sát thật kĩ mà “tự tay” giết chết con mình, chẳng điều gì đau đớn và ám ảnh hơn cả.

Sự việc này thêm lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các vị tài xế về tầm quan trọng của việc quan sát xung quanh trước khi khởi động xe. Đừng vì một phút vội vàng, bất cẩn mà gây ra những nỗi đau khó thể xóa nhòa.

Vì sao kiêng kỵ không cưới trong ngày cuối tháng âm?
Vì sao kiêng kỵ không cưới trong ngày cuối tháng âm?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo quan niệm của người Việt, ngày cưới hỏi nên kiêng chọn vào ngày mùng 1, Rằm hay năm cùng tháng tận…
Phải kiêng kị 10 điều này để tránh xung đột vợ chồng mới cưới
Phải kiêng kị 10 điều này để tránh xung đột vợ chồng mới cưới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong phong thủy cho phòng ngủ, vị trí giường ngủ hết sức quan trọng. Bạn nên xem xét những điều nên làm và không nên làm với giường ngủ.
Bà Hillary Clinton là người phụ nữ quyền lực thứ 2 trên thế giới
Bà Hillary Clinton là người phụ nữ quyền lực thứ 2 trên thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo bảng xếp hạng top phụ nữ quyền lực nhất thế giới của Forbes, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đứng ở vị trí thứ hai.
Chị em phải khắc cốt ghi tâm 9 chữ này khi yêu để không khổ
Chị em phải khắc cốt ghi tâm 9 chữ này khi yêu để không khổ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cho dù đàn ông có "rót" mật vào tai bạn trong lúc yêu, cũng không được phép quên một trong 9 chữ này!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu