Vụ Cát Tường: Gia đình nạn nhân đồng tình với quyết định của Tòa án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau phiên tòa hình sự xét xử vụ án Nguyễn Mạnh Tường tại Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đồng tình với quyết định của Tòa án với mong muốn điều tra lại sẽ giúp xử đúng người đúng tội.

Ông Lê Văn Viễn (bố đẻ nạn nhân) cho biết: “Tòa trả lại hồ sơ là cần thiết. Chúng tôi nhất trí hoàn toàn với quyết định của tòa án trong buổi xét xử ngày hôm nay. Với những lời khai của Nguyễn Mạnh Tường trong buổi ra tòa sáng nay, tôi muốn tòa phải xử bị cáo Nguyễn Mạnh Tường theo khoản 2 điều 92 là tội cố ý, gián tiếp giết người bên cạnh các điều xử trước đó tòa đã xác định. Gia đình chúng tôi sẽ kiên quyết đề nghị tội này đối với Tường lên tòa. Với bị cáo Đào Quang Khánh tòa xác định tội như thế là được rồi.

Thực ra, Tường còn phạm một tội nữa đó là dụ dỗ và ép buộc người chưa vị thành niên phạm pháp và kinh doanh trái phép gây chết người. Cái sai của Tường chính là, không có chuyên môn pha thuốc gây mê, không có chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng và không có chuyên môn hồi sức cấp cứu. Khi Huyền rơi vào trạng thái bất tỉnh như thế mà Tường không đưa qua phòng hồi sức cấp cứu ở bệnh viện Bạch Mai gần đó”.

Ông Lê Văn Viễn chia sẻ về phiên tòa xét xử vụ án Nguyễn Mạnh Tường sáng 14/4.

Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ nạn nhân) chia sẻ: “Bản cáo trạng sai quá nhiều cho nên người ta đã dừng phiên tòa để điều tra tiếp. Gia đình chúng tôi cũng muốn làm rõ nhiều vấn đề, cho nên dừng để thẩm tra chúng tôi rất là hoan nghênh. Chúng tôi muốn tìm ra sự thật xử cho đúng người đúng tội, không thể bao che được. Không thể vì cái này cái khác mà bao che, vì cái này cái khác mà hướng sang 1 hướng khác, thật không chấp nhận được. Gia đình chúng tôi cũng không chấp nhận được. Dư luận không chấp nhận được, bên ngoài cũng không chấp nhận được”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn