Xót xa bé gái 3 tuổi bị hiếp dâm ngay tại trường học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 22/10, cảnh sát cho biết đang điều tra nghi án một bé gái 3 tuổi bị hiếp dâm ngay tại trường học gây rúng động.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra hôm thứ ba vừa qua tại một trường mẫu giáo quốc tế tư thục ở thành phố Bangalore (Ấn Độ).

Mô tả ảnh.
Bé gái 3 tuổi bị hiếp dâm ngay tại trường học. Ảnh minh họa.

Theo đơn tố cáo gửi cảnh sát của phụ huynh học sinh, khi đến trường đón con, bé khóc rất nhiều. Ban đầu, bà mẹ chỉ nghĩ rằng con gái mình bị ai đó đánh.

Khi về nhà, lúc tắm cho con thì bà mẹ mới phát hiện những vết bầm tím ở vùng kín của con. Khi được hỏi, bé gái đã “ngây thơ” về kể lại cho mẹ những gì mà cháu đã bị một “chú” ở trường lạm dụng trên cơ thể của mình. Ngay sau đó, bố mẹ bé đã đi trình báo cảnh sát.

Cảnh sát cho biết hiện đang tiến hành thẩm vấn nhân viên của ngôi trường, đồng thời thu thập chứng cứ từ các camera an ninh và chờ giám định y khoa về tình trạng của cháu bé. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có vụ bắt giữ nào.

Nghi án xâm hại bé gái 3 tuổi là vụ việc mới nhất trong hàng loạt vụ tấn công tình dục từng gây ra làn sóng phẫn nộ trong công chúng Ấn Độ.

Trước đó, vào hồi tháng tám, một bé gái 8 tuổi đã bị hãm hiếp tại trường bởi một giáo viên 63 tuổi trong một suốt một khoảng thời gian khá dài.

Vào hồi tháng 7, một bé gái 6 tuổi cũng bị hãm hiếp ngay tại trường Vibgyor thuộc Bangalore. Sự việc đã làm bùng phát những cuộc biểu tình trên phố, với sự tham gia của các phụ huynh cùng các nhà hoạt động xã hội. Nhiều người cáo buộc ngôi trường trên đã không xử lý vụ việc một cách thấu đáo.

Cô gái bị cha ném đá dã man đến chết vì tội ngoại tình
Dù con gái hết lời van xin, người cha vẫn trói và dẫn cô vào hố để ông và những chiến binh IS liên tiếp ném đá đến chết vì tội ngoại tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn