Xót xa: Bé 8 tháng tuổi tử vong do bồn nước rơi trúng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức tường của căn phòng trọ đổ sập, bồn nước nằm gọn trong phòng, nhiều đồ đạc nằm ngổn ngang hư hỏng.

Vụ việc thương tâm này đã  xảy ra vào khoảng 15h30 chiều ngày 4/9 tại khu nhà trọ số 4/7/1 đường số 3, khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân là bé gái có tên là  P.L.Q.N ( 8 tháng tuổi) đã tử vong, còn mẹ là chị Ngô Thị Ly (30 tuổi) bị chấn thương nặng.

Mô tả ảnh.
Người dân bàng hoàng trước vụ việc.

Được biết  tại thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ con chị Ly đang nằm trên võng ở phòng trọ. Gió lớn đã khiến chiếc bồn nước inox lớn rơi xuống từ sân thượng của căn nhà 4 tầng xuống căn phòng trọ của chị Ly.

Thấy tiếng động lớn, những người sống xung quanh đã chạy ra xem sự tình  thì bàng hoàng phát hiện mẹ con chị Ly bị bồn nước inox (loại 1.500 lít) đè lên. Bức tường của căn phòng trọ đổ sập, bồn nước nằm gọn trong phòng, nhiều đồ đạc nằm ngổn ngang hư hỏng.

Mô tả ảnh.
Căn phòng trọ bị bồn nước làm đổ sập tường và mái tôn.

Ngay sau đó, người dân đã khẩn chương đưa 2 mẹ con  chị Ly vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong ngay sau đó.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân sinh sống quanh dãy phòng trọ cho biết cách đây vài tháng, bồn nước trên ngôi nhà này đã từng rớt xuống phòng trọ một lần nhưng may mắn không có ai bị thương. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn nằm bên bờ ruộng
Vì tò mò, ông Tấn đã mở bịch nilon ra kiểm tra thì tóa hỏa phát hiện một thi thể bé trai sơ sinh chưa cắt rốn.
Phát cuồng với bức ảnh bé trai vui sướng cổ vũ đoàn diễu binh
Tròn mắt ngạc nhiên khi thấy đoàn diễu binh và liên tục vỗ tay không ngừng..., biểu cảm cực kỳ đáng yêu và không lẫn đi đâu được.
 
Theo:  khoevadep.com.vn