5 điều dễ khiến đàn ông rơi vào bẫy ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Người yêu cũ" luôn là "bóng ma hôn nhân" mà bất cứ người vợ hoặc chồng nào cũng thấy lo lắng khi nghĩ đến.

Có thể người chồng của bạn không có ý định ngoại tình, nhưng trong một số hoàn cảnh đưa đẩy, đôi khi chàng bị xiêu lòng. Dưới đây là một số tình huống đàn ông dễ vướng vào bẫy ngoại tình phụ nữ cần lưu ý.

Liên lạc lại với người yêu cũ

1/3 tất cả các cặp vợ chồng ly dị đều chia sẻ lí do họ ly hôn trên mạng xã hội là về điều này. Tránh kết nối, liên lạc lại với người yêu cũ, đặc biệt là trên mạng như facebook, yahoo. Bạn càng bí mật kết bạn với bạn gái cũ, sau đó là những cuộc trò chuyện, tâm tình có thể khiến bạn bắt đầu bị cuốn vào một mối tình “không rủ cũng đến”. Hành động liên lạc với bạn gái cũ trên facebook có thể không dẫn đến sự phản bội về thể xác nhưng có thể gây ra ngoại tình tư tưởng.

Một mình ăn trưa với đồng nghiệp khác giới

Ăn trưa một mình với đồng nghiệp khác giới tưởng chừng như là hành động vô hại nhưng thực sự nó lại không đơn giản như bạn nghĩ. Nếu bạn đi ăn trưa với đồng nghiệp khác giới trở thành điều hiếm hoi thì nó lại là điều tốt. Tuy nhiên nếu 2 người thường xuyên đi ăn với nhau thì sẽ rất dễ rơi vào bẫy ngoại tình.

Ngoại tình công sở đã trở nên cực kỳ phổ biến bởi mỗi ngày bạn có 8 tiếng làm việc ở cơ qua, buổi trưa lại đi ăn cơm với đồng nghiệp khác giới nữa sẽ rất dễ khiến bạn bị rung động bởi tần suất gặp gỡ liên tục, chính vì vậy hãy tỉnh táo để tránh bị những rung động không đáng có này nhé.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tán tỉnh một ai đó

Khi một cô gái xinh đẹp bước vào phòng, hoặc đó là một người đồng nghiệp nữ hấp dẫn, tránh những cám dỗ để tán tỉnh với cô ấy. Chắc chắn cô ấy quyến rũ, bắt mắt và cũng muốn được tán tỉnh nhưng hãy tránh xa nguy cơ đó.

Những lời bông đùa, tán tỉnh ban đầu luôn là khởi nguồn của cảm xúc và những cuộc trò chuyện sâu sắc hơn sau đó. Đối với nhiều người, tán tỉnh là một lời mời để theo đuổi cá nhân và có mối quan hệ sâu sắc hơn sau đó. Là một người đàn ông đã kết hôn, bạn không nên tán tỉnh với ai khi đã có vợ. Nếu bạn làm thế, bạn đang bắt đầu bước một chân vào con đường ngoại tình.

Tâm sự với một người phụ nữ

Có bạn bè là nữ giới không nhất thiết là một điều xấu. Nhưng khi bạn tâm sự những điều bí mật với cô bạn thân thay vì với vợ có nghĩa là bạn đã phản bội người lẽ ra nên được ưu tiên số 1 của bạn. Bạn càng tâm sự với một người khác giới thì bạn càng rời xa mối quan hệ với vợ mình.

Hãy để người vợ của bạn là người mà bạn cảm thấy cần được chia sẻ nhất, người mà bạn có thể nói tất cả mọi thứ. Tránh đi ăn trưa một mình với người phụ nữ khác hoặc nếu có việc phải đi gặp gỡ một người phụ nữ, hãy đưa vợ bạn đi cùng. Hãy chắc chắn loại bỏ ra khỏi cuộc suống của mình những mối nguy hiểm có thể gây ra ngoại tình.

Nội dung khiêu dâm

Người vợ nào cũng muốn mình đẹp nhất trong mắt chồng, và anh ấy chỉ luôn biết đến mình mà thôi. Khi nhìn thấy hành động chồng ngắm nhìn người phụ nữ trong các bộ phim khiêu dâm bằng ánh mắt thèm khát, cô ấy sẽ cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương. Cô ấy thấy rằng dường như những cô gái kia đang thế chỗ mình. Dù cho bạn không phản bội về thể xác nhưng vợ bạn sẽ luôn thấy có một người phụ nữ xuất hiện trong mối quan hệ vợ chồng.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, 70% các cặp vợ chồng ly hôn đều có 1 người nghiện phim khiêu dâm hoặc quan tâm tới mối quan hệ khác. Nọi dung khiêu dâm sẽ phá hủy hôn nhân của bạn. Yêu vợ bạn, đừng tìm kiếm tình yêu trong màn hình tivi, máy tính.

5 lời bao biện kinh điển của đàn ông ngoại tình
5 lời bao biện kinh điển của đàn ông ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Anh chỉ vui chơi qua đường thôi, còn gia đình mới là trên hết" là một trong những lời ngụy biện của đàn ông.
Phật chỉ về 7 loại nàng dâu và 10 chuẩn mực của người vợ tốt
Phật chỉ về 7 loại nàng dâu và 10 chuẩn mực của người vợ tốt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đức Phật chỉ rằng, có 7 loại vợ thì cũng ứng với 7 loại nàng dâu. Dâu tốt từ trong tâm sẽ sẽ tích phúc báo tốt cho gia đình.
9 cách nhìn người lưu truyền ngàn năm của Trang Tử
9 cách nhìn người lưu truyền ngàn năm của Trang Tử
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trang Tử là triết gia nổi tiếng sống ở thời Chiến Quốc, thời kỳ đỉnh cao của tư tưởng triết học Trung Hoa. Nhắc đến Trang Tử, không thể không nhắ
15 điều phũ phàng của cuộc sống mà ta buộc phải chấp nhận
15 điều phũ phàng của cuộc sống mà ta buộc phải chấp nhận
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, đôi khi ta phải đối mặt với những điều trái ngang. Và dù muốn hay không ta vẫn phải chấp nhận.
Đừng bao giờ quên 10 điều này nếu không muốn gặp rắc rối
Đừng bao giờ quên 10 điều này nếu không muốn gặp rắc rối
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Con người ta mất 2 năm để học nói, nhưng mất 60 năm để học cách im lặng...".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link