Đừng bao giờ quên 10 điều này nếu không muốn gặp rắc rối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Con người ta mất 2 năm để học nói, nhưng mất 60 năm để học cách im lặng...".

Trong cuộc đời mỗi con người, chắc chắn người ta sẽ phải đối mặt với những thời điểm khó khăn hoặc những nghịch cảnh không mong muốn. Có những điều bạn buộc phải ghi nhớ để cuộc đời suôn sẻ và ít gặp rắc rối.

1. Có 2 điều cần nhớ trong cuộc sống: Cẩn thận với những suy nghĩ của bạn khi ở một mình và cẩn thận với ngôn từ của bạn khi ở chốn đông người.

2. Đừng nên dễ dàng tin vào những gì bạn nghe, đừng tiêu xài hết tiền bạn đang có, đừng nên muốn ngủ bao lâu thì ngủ.

3. Đừng xem trọng bề ngoài vì nó có thể đánh lừa bạn. Đừng xem trọng sự giàu sang vì nó có thể mất dần. Hãy đến với người biết làm bạn cười, vì chỉ có nụ cười mới biến ngày buồn thành vui.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

4. Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Thường bạn sẽ ngắm mãi cánh cửa đóng lại để rồi không thấy cánh cửa đang mở ra.

5. Im lặng và mỉm cười là 2 vũ khí lợi hại. Mỉm cười là cách để giải quyết nhiều vấn đề , im lặng là cách để tránh những vấn đề rắc rối xảy ra.

6.  Những thứ bẩn thỉu thực sự không phải ở bên ngoài mà ở bên trong, nằm trong những trái tim của chúng ta. Chúng ta có thể gột sạch vết nhơ với nước nhưng chỉ có duy nhất một thứ chúng ta không thể xoa bỏ là hận thù và mục đích xấu đang gắn chặt trong tim chúng ta.

7.  Cuộc sống không phải luôn luôn hoàn hảo nhưng nó là kết quả của những gì bạn tạo ra. Vì thế hãy làm nó có giá trị, làm sao cho nó đáng nhớ và đừng bao giờ để ai đó đánh cắp hạnh phúc của bạn.

8. Bạn sẽ chẳng biết mình đang hưởng gì nếu không mất nó. Bạn sẽ chẳng mong mỏi gì nếu không mất nó.

9. Một lời bất cẩn có thể gây bất hòa. Một lời độc ác có thể làm hỏng cả cuộc đời. Một lời đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng. Một lời yêu thương có thể đem lại hạnh phúc.

10. Hãy đến nơi bạn thích, hãy trở thành người mà bạn muốn. Bởi lẽ, bạn chỉ có một cuộc đời và một cơ hội để thực hiện tất cả những gì mong mỏi.

Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc nghĩ lại quá khứ tôi vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi, nhưng có khi tôi cũng phải cảm ơn nó, vì đã giúp tôi vững vàng và trưởng thành.
Miệng nói nhiều lời ác, vận mệnh, phúc báo cũng xấu ác theo
Miệng nói nhiều lời ác, vận mệnh, phúc báo cũng xấu ác theo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có người luôn thắc mắc tại sao họ chưa từng làm việc ác mà vận mệnh lại không tốt, vì sao vậy?
Khổng Tử và 20 câu nói mang giá trị muôn đời
Khổng Tử và 20 câu nói mang giá trị muôn đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Là nhà tư tưởng, nhà triết học nổi tiếng lịch sử Trung Quốc, Khổng Tử đã để lại cho đời nhiều câu nói có giá trị đến muôn đời sau.
7 lời nói dối
7 lời nói dối "ngọt ngào" của vợ khiến chồng say mê
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều phụ nữ giả vờ yếu đuối một chút, ngọt ngào một chút, "thảo mai" một chút nhưng lại khiến chồng say mê.
Đừng bao giờ bỏ vợ 1 mình vào 5 thời điểm này kẻo trời phạt
Đừng bao giờ bỏ vợ 1 mình vào 5 thời điểm này kẻo trời phạt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những thời điểm phụ nữ sẽ trở nên rất yếu đuối, đàn ông đừng bao giờ bỏ vợ mình vào 5 thời điểm này nhé.
9 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông đi đâu cũng muốn quay về
9 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông đi đâu cũng muốn quay về
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều tuy rất nhỏ nhưng khiến chàng cảm thấy bạn là chốn bình yên, dù đi đâu chàng cũng muốn quay về.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link