7 điều đơn giản khiến chồng mê mệt vợ suốt đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều này tuy đơn giản nhưng có thể giúp chồng thêm yêu bạn hơn.

Chăm chút bản thân mình đẹp nhất có thể

Nhiều chị em phụ nữ luôn nghĩ, khi đã lấy chồng rồi thì có quan trọng gì việc làm đẹp. Vì dù sao thì mình cũng là gái có chủ, và chồng cũng đã là chồng mình. Nếu vậy, chị em đã nhầm nhé. Vì ngay cả khi đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng càng cần nhiều thi vị để sưởi ấm tình cảm. Và càng cần hơn khi mà bên ngoài kia có quá nhiều cô gái đẹp. Đàn bà giữ chồng phải khéo léo

Một người chồng luôn muốn vợ mình được người khác khen ngợi. Ví như họ thích những câu nói "anh này lấy cô vợ đẹp thật, xinh thật", "vợ anh ấy thật xinh xắn". Một người vợ chỉn chu, ăn mặc đẹp, được mọi người khen ngợi thì chẳng thích hơn là một người vợ suốt ngày đầu bù tóc rối, lôi tha lôi thôi mà đi ra ngoài đường?

Một người anh ấy có thể tin tưởng

Niềm tin là nền tảng cho tất cả các mối quan hệ. Tôn trọng lẫn nhau là cách để tạo ra niềm tin trong mối quan hệ đó. Niềm tin rất cần thiết cho bất cứ ai và cho bất cứ mối quan hệ nào, đặc biệt là trong chuyện tìm kiếm người bạn đời.

Có lòng độ lượng

Cuộc sống hôn nhân không hề màu hồng và những va vấp hoặc mâu thuẫn, đụng chạm dường như là tất yếu. Với người phụ nữ độ lượng họ sẽ có thể tha thứ dễ hơn và biết thông cảm nhiều hơn. Họ là những người không dễ buông tay dù bất cứ hoàn cảnh nào xảy ra bởi thế hôn nhân của họ dù có sóng gió cũng có thể vượt qua.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tiếp đón bạn bè của chồng nhiệt tình, chu đáo

Chuyện này thì khỏi phải bàn. Nhiều anh chồng thích mời bạn bè về nhà nhậu nhẹt, vui vẻ cùng nhau. Nhưng nhiều cô vợ lại cho rằng, đó là chuyện khó chấp nhận và cấm tiệt chồng mình được rượu chè. Phụ nữ thường coi chuyện rượu chè của đàn ông là chuyện không thể nào chấp nhận được.

Suy cho cùng, chuyện này chị em nên đồng cảm và hãy xác định, thà là chồng đưa bạn về nhà còn hơn là anh ta ra ngoài nhậu nhẹt rồi không biết đi cùng những ai, mấy giờ về, gọi ồi ồi thì còn mệt hơn. Nên, nếu bạn nhiệt tình với bạn bè của chồng, được lòng bạn bè thì tất nhiên, chồng bạn cũng được phen mát mày mát mặt.

Một người vợ có tham vọng thay vì chỉ ngồi và viết về những dự định trên facebook

Hạnh phúc cá nhân là chìa khóa cho một mối quan hệ lành mạnh.

Người vợ nên có những mục tiêu cho hai vợ chồng và cho cá nhân mình. Việc một người vợ lên kế hoạch, biết cách làm thế nào để thực hiện được nó, cân bằng lợi ích vợ chồng và cá nhân là điều khiến người chồng thích thú.

Một ngươi vợ biết chia sẻ

Người vợ chia sẻ các giá trị và lí tưởng sống cùng chồng, hiểu được rằng sự tranh luận không bao giờ làm cho vấn đề bớt nghiêm trọng đi. Bạn có thể linh hoạt thay đổi các quan điểm sống, ví dụ điều quan trọng khi bạn vừa kết hôn có thể không còn quá cần thiết khi hai bạn có con.

Đừng ngại thổ lộ chuyện yêu

Chăn gối, chắc chắn rồi, đây phải là chuyện khiến đấng mày râu cảm thấy hạnh phúc nhất. Một người vợ biết chiều chồng phải là người giỏi chuyện chăn gối, lãng mạn, đôi khi nồng nhiệt. Chuyện ấy ở vợ chồng là điều quan trọng nhất giúp tình cảm vợ chồng gắn kết. Đừng bao giờ hờ hững khi chồng muốn, hãy khiến chồng cảm thấy, bao giờ anh ấy cũng có sức hấp dẫn với bạn, nhé!

Bỏ thai với người yêu để lấy chồng giàu, tôi nhận trái đắng
Bỏ thai với người yêu để lấy chồng giàu, tôi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng biết nên làm sao nữa, chỉ vì tham giàu mà giờ tôi rơi vào hoàn cảnh ê chề này.
5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng
5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng "thiếu muối"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chăn gối hòa hợp là điều chị em nào cũng muốn khi bước vào cuộc yêu, nhưng một số sai lầm dưới đây có thể khiến chuyện yêu nhạt nhẽo.
Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi
Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đi đâu, gặp ai, cũng nhận được cái nhìn kỳ lạ. Tôi hiểu hết, càng như thế tôi càng giận vợ.
7 việc làm vô tình đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm
7 việc làm vô tình đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những điều tuy nhỏ bé, bạn chẳng mấy khi để ý nhưng lại vô tình khiến hai bạn rời xa nhau, dễ khiến hôn nhân bế tắc.
5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phải thật chú ý, bạn mới có thể phát hiện ra những biểu hiện kín đáo này, biết đâu đó có thể là dấu hiệu tố cáo chồng bạn ngoại tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT