7 nguyên tắc “cực chuẩn” để tìm thấy người trong mộng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần một vài hành động nho nhỏ mà đôi khi sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn sau này.

Tất cả mọi người đều mong muốn là làm thế nào tìm thấy "một nửa" trong mộng? Đó là một câu hỏi không dễ trả lời nhưng các cô gái ơi, đừng mãi chăm chăm đi tìm kiếm xung quanh mà quên mất việc phải mở lòng mình ra để cho phép người ấy có cơ hội bước vào “vườn hồng” của bạn nhé.

Muốn làm được điều đó, trước hết bạn hãy nắm vững 7 nguyên tắc dưới đây:

Ngừng tìm kiếm người phù hợp với mình

Đúng vậy, bạn hãy dừng ngay lại việc đi khắp nơi tìm kiếm Mr Right đi. Bạn biết không, người đặc biệt sẽ đến vào những lúc đặc biệt nhất mà không báo trước – ngay khi bạn chẳng hề mong đợi và hi vọng. Hãy để mọi thứ tự nhiên theo cách của nó.

Tập trung vào bản thân mình

Hãy dành thời gian và năng lượng vào việc phát triển bản thân, bạn sẽ có 3 lợi ích cực kì lớn từ việc này:

- Bạn sẽ hạnh phúc hơn, tự tin và độc lập hơn. Và những điều này sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn, thu hút những người khác.

- Bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn cho đến khi gặp được ý trung nhân của mình.

- Duy trì sự phát triển bản thân sẽ giúp ngăn chặn những suy nghĩ hay cảm xúc tiêu cực như cô đơn, tuyệt vọng đối với tình yêu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Để làm được những điều trên, bạn hãy siêng năng tập thể dục, cải thiện sức khỏe, theo đuổi ước mơ và thực hiện nó, cùng bạn bè đi du lịch, cập nhật các xu hướng về thời trangtrang điểm để làm đẹp cho chính mình… Khi một người biết yêu thương bản thân, làm sao người xung quanh có thể không yêu bạn được cơ chứ.

Khen ngợi người khác nhiều hơn thay vì chê bai

Khi đã trở nên quyến rũ và độc lập, bạn sẽ không cần một ai đó đến để khen ngợi và lấy lòng bạn nữa. Thay vào đó, hãy chuyển sang khen ngợi ai đó hoàn hảo, trao cho họ sự tự tin như bạn đã từng.

Biết được những điều bạn không muốn

Yếu tố này cũng có vai trò quan trọng không kém việc bạn muốn gì. Xác định được những điều này, bạn sẽ không bị lãng phí thời gian hay bị động rơi vào những mối quan hệ chẳng đi đến đâu.

Trở nên năng động và hướng ngoại hơn

Dù là tham gia các buổi tiệc tùng hay sự kiện, hoặc đơn giản chỉ là những bữa vui chơi tụ tập cùng lũ bạn – hãy chắc chắn rằng bạn thực sự hứng thú với điều đó chứ không phải vì miễn cưỡng nhé. Nếu bạn là một cô nàng truyền thống và không thích chốn đông người, hãy thử thay đổi quan điểm và suy nghĩ của mình, biết đâu điều kì diệu sẽ đến.

Đừng vội vàng

Đôi khi, có những mối quan hệ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và vui vẻ đến mức bạn chắc mười mươi rằng đó là người dành cho bạn. Nhưng sự thực không hẳn theo ý nghĩ của bạn. Đó là người bạn tốt chứ không chắc là người phù hợp để yêu thương.

Mạnh mẽ lên và tin vào trực giác của mình

Việc không chủ động tìm kiếm người trong mộng sẽ khiến bạn khó lòng đoán được người ấy có đúng là Mr Right của mình hay không, và giờ đây cũng là lúc bạn phải sử dụng đến trực giác của mình rồi.

Vận mệnh của bạn, tình yêu của bạn – hãy kiểm soát và nắm bắt lấy nó, đôi khi chỉ cần một vài hành động nho nhỏ, như là nở nụ cười tươi, giao tiếp bằng ánh mắt thôi biết đâu sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn sau này đấy.

Tuyệt chiêu bộc lộ tình cảm hiệu quả mà không cần dùng lời nói
Tuyệt chiêu bộc lộ tình cảm hiệu quả mà không cần dùng lời nói
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hãy nhớ rằng, những việc rất nhỏ mà bạn làm cho chàng thường rất có ý nghĩa, không cần phải nói ra, chỉ cần hành động cũng đủ để hạnh phúc.
3 câu hỏi quyết định sự thành bại của một cuộc hôn nhân
3 câu hỏi quyết định sự thành bại của một cuộc hôn nhân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn đã sẵn sàng để tiến đến hôn nhân hay chưa? Hãy trả lời 3 câu hỏi quan trọng dưới đây trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.
Muốn biết bạn trai có phải là Sở Khanh thì nên thử ngay cách này
Muốn biết bạn trai có phải là Sở Khanh thì nên thử ngay cách này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu nghi ngờ bạn trai không thật lòng với mình, hãy thử ngay 6 cách sau để biết được câu trả lời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link