9 mẫu phụ nữ mà đàn ông dành trọn cuộc đời tìm kiếm, si mê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô gái này làm người đối diện cảm thấy bị thu hút và say mê. Được hẹn hò với cô ấy là niềm mong mỏi của các chàng.

Thân thiện, gần gũi

Các chàng trai đều muốn ở bên những nhà thông minh cô gái dễ gần gũi và tốt nhất là không tạo áp lực cho họ. Thế nên khi hẹn hò hãy tạo không khí thân thiện, hãy làm cho đối phương cảm thấy thoải mái khi trò chuyện, bạn sẽ chiến thắng trái tim anh ấy trong thời gian không xa đâu.

Ngoại hình ưa nhìn và có khí chất

Mọi cô gái có cá tính và có khí chất toát ra từ vẻ đẹp hình thể lẫn nội tâm luôn là thứ hút hồn cánh mày râu nhất.

Nếu một cô gái chỉ đẹp về ngoại hình nhưng không có khí chất, thì đàn ông chỉ thích chứ không chọn làm người gắn bó cả đời với mình. Bởi, trong một mối quan hệ lâu dài đòi hỏi rất nhiều yếu tố, ngoại hình tuy nói lên được một phần về hình mẫu mà chàng mong muốn, nhưng nếu nội tâm không tốt thì về lâu dài tình cảm cũng "đường ai nấy đi".

Chính vì vậy, chỉ cần ngoại hình ưa nhìn một chút cũng đủ chinh phục được trái tim khô khan của chàng. Thế nên, một cô gái như vậy luôn là hình mẫu lý tưởng và được ưu tiên hàng đầu khi chàng muốn hẹn hò.

Cô nàng biết nấu ăn, nấu ăn ngon

Người đàn ông rất mong muốn sẽ có một cô bạn gái hay người vợ đảm đang việc nhà và nấu ăn ngon.

Ngọt ngào, đầy sức sống

Nếu luôn tràn đầy sức sống và năng lượng công tắc điện thông minh có  nghĩa là bạn đã thuộc danh sách những mẫu phụ nữ đàn ông muốn hẹn hò rồi đấy.

Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi những phụ nữ ngọt ngào, những cô gái năng động, thoải mái và khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Vì thế, khi hẹn hò, bạn nên lựa chọn những hoạt động thư giãn, thoải mái và giàu năng lượng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không gây áp lực

Đàn ông bao giờ cũng tâm lý sợ bị ràng buộc bởi những hứa hẹn liên quan tới hôn nhân khi chưa sẵn sàng. Thế nên khi hen hò, hãy dành thời gian và sự quan tâm cho người ấy mà đừng nên tạo những áp lực không đáng có. Những áp lực đôi khi chính là nguyên nhân phá hỏng mối quan hệ của bạn đấy!

Cô nàng cư xử tự nhiên

Những cử chỉ tự nhiên và có phần vô tư, không chút giả tạo của các bạn gái luôn khiến nam giới cảm thấy rất cuốn hút.

Cô nàng hài hước

Người đàn ông thích những phụ nữ hài hước, luôn khiến họ cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi ở bên. Họ luôn cần một người phụ nữ sẵn sàng mỉm cười chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Những người phụ nữ lớn tuổi và giàu

Những người phụ nữ giàu có và lớn tuổi hơn có sức hấp dẫn đặc biệt với đàn ông. Họ tự tin, họ quyến rũ, họ không có cái kiểu dựa dẫm nũng nịu và đặc biệt là rất thoáng. Tất nhiên nàng chằng có lỗi gì khi là một người phụ nữ như thế nhưng phần lớn đàn ông không xem đây là đối tượng để yêu lâu dài hay tính chuyện tương lai. Đừng hạ mình để chạy theo một gã trai trẻ, nàng vẫn là một người phụ nữ hấp dẫn để anh ta phải chinh phục.

Cô gái phong cách “tomboy”

Đó là những cô gái thú vị, cá tính và mạnh mẽ như con trai. Cánh đàn ông thích những phụ nữ kiểu này để làm bạn, vì nàng thật vui, thật bộc trực và thoái mái. Nhưng để hẹn hò thì các chàng trai sẽ phải nghĩ lại về việc hẹn hò với một “thằng con trai” khác.

Làm 9 điều này khi tức giận, bao công quả, phúc báo đều mất hết
Làm 9 điều này khi tức giận, bao công quả, phúc báo đều mất hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi bạn tức giận, bất cứ điều gì bạn làm đều có thể mang lại hậu quả không mong muốn, vì thế, hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhất khi có thể.
15 điều tuyệt đối không làm để tránh rước họa vào thân
15 điều tuyệt đối không làm để tránh rước họa vào thân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều trong cuộc đời bạn nên tránh tuyệt đối không nên làm để không rước họa vào thân.
Phụ nữ và những điều phải khắc cốt ghi tâm để tình yêu bền lâu
Phụ nữ và những điều phải khắc cốt ghi tâm để tình yêu bền lâu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dung hòa tính cách lẫn nhau, học cách nhẫn nhịn cũng là những cách giúp tình yêu bền lâu.
8 loại người hút hết năng lượng của bạn, tuyệt đối không kết giao
8 loại người hút hết năng lượng của bạn, tuyệt đối không kết giao
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đây là những người chỉ biết nghĩ cho lợi ích bản thân, sẵn sàng vì bản thân làm hại người khác, tuyệt đối không nên kết giao.
Phụ nữ làm điều này sau cánh cửa phòng ngủ, chồng say mê cả đời
Phụ nữ làm điều này sau cánh cửa phòng ngủ, chồng say mê cả đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều ngọt ngào và giản dị bạn làm sau cánh cửa phòng ngủ khi có hai vợ chồng sẽ khiến chồng say mê bạn cả đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link