Phụ nữ và những điều phải khắc cốt ghi tâm để tình yêu bền lâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dung hòa tính cách lẫn nhau, học cách nhẫn nhịn cũng là những cách giúp tình yêu bền lâu.

1. Không xoáy vào khuyết điểm của đối phương. Nhìn vào mặt tốt mà yêu họ, bởi vì bạn có chắc là mình không có khuyết điểm nào không?

2. Không cho mà cứ đòi nhận. Nhiều người cứ băn khoăn mình sẽ được gì trong mối quan hệ này, trong khi bí quyết để tình yêu sống mãi là cho nhiều hơn nhận.

3. Không màng tình yêu của mình có được thừa nhận hay không. Vì không ai khác ngoài hai người hiểu tình yêu của mình sâu đậm đến đâu. Người ngoài chỉ có giá trị tham khảo.

4. Không chỉ bộc lộ những lúc tình yêu tốt đẹp. Mà những khi khó khăn, họ cũng không giấu giếm. Bởi vì một đôi mắt bên ngoài nhìn vào, có khi lại sáng suốt và cho họ những lời khuyên hữu ích thật sự.

5. Sống chân thành. Sự chân thành là thước đo tình yêu của bạn đối với anh ấy. Đừng quên thể hiện điều này bằng những hành động hàng ngày như gần gũi, quan tâm, nói chuyện, phê bình và nhận xét. Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn chỉ có thể phát triển khi cả hai có tình cảm chân thành với nhau. Hãy xem xét thái độ của anh ấy và luôn là người chủ động trong mối quan hệ của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

6. Suy nghĩ tích cực. Tình yêu của hai bạn sẽ đẹp đẽ hơn nếu bạn biết đem lại tiếng cười cho người kia. Tiếng cười ở đây không hoàn toàn có nghĩa là sự hài hước, đó là sự nỗ lực để vun vén mối quan hệ để đảm bảo cho tương lai của hai người. Cuộc sống vốn nhiều thăng trầm, khi bạn có thể cười tươi để động viên anh ấy lúc khó khăn, đó là cách bạn tiếp thêm sức mạnh cho anh ấy để tiếp lửa cho tình yêu của mình.

7. Nhớ thể hiện lòng biết ơn. Người yêu bạn là một món quà quý giá của bạn, vậy nên hãy nhớ thể hiện lòng biết ơn của mình vì anh ấy đã ở bên bạn. Đừng quên nói câu cảm ơn, gửi quà những dịp quan trọng của anh ấy, nấu cho anh ấy những bữa ăn ngon hay đơn giản là nhìn vào ánh mắt anh ấy. Do đó, bạn hãy cứ yên tâm, sự chân thành của bạn dù thế nào cũng sẽ được truyền tải đến anh ấy.

8. Tôn trọng đối phương. Biết tôn trọng lẫn nhau, hãy đặt mình vào hoàn cảnh đối phương và học cách kiềm chế bản thân, đây là cách để giữ gìn mối quan hê lâu dài.

9. Thành thật và tin tưởng. Thành thật là quyết định của cá nhân, dám nói ra sự thật ngay cả khi sai lầm, vì bạn biết bạn sẽ được tha thứ. Còn niềm tin là thứ người này dành cho người kia vô điều kiện.

10. Lòng chung thủy. Khi các cặp đôi chấp nhận, thành thật, tin tưởng, tôn trọng nhau thì lòng chung thủy cũng tự nhiên mà có. Nếu một trong hai người động lòng với người thứ ba, hai bạn nên nói chuyện với nhau về điều đó, một cách cởi mở và thành thật.

8 phẩm chất của phụ nữ khiến đàn ông khao khát lấy làm vợ
8 phẩm chất của phụ nữ khiến đàn ông khao khát lấy làm vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông yêu nhiều nhưng cô gái họ chọn để lấy làm vợ thì phải thật đặc biệt. Đàn ông đặt yếu tố hòa hợp lên trên tất cả.
9 điều đàn ông mong muốn ở phụ nữ trong suốt cuộc đời
9 điều đàn ông mong muốn ở phụ nữ trong suốt cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều chồng bạn không bao giờ nói ra, nhưng chàng luôn thầm mong bạn hiểu và làm tốt.
Làm gì khi bị hiểu lầm? Phât chỉ câu trả lời khôn ngoan nhất
Làm gì khi bị hiểu lầm? Phât chỉ câu trả lời khôn ngoan nhất
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, chắc chắn sẽ có những lúc chúng ta bị người khác hiểu lầm, dẫn đến những suy nghĩ lệch lạc hay hành động không đáng có.
Phật giải thích vì sao phụ nữ ăn mặc hở hang sẽ bị quả báo
Phật giải thích vì sao phụ nữ ăn mặc hở hang sẽ bị quả báo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ ăn mặc hở hang tức là đang làm mất đi phúc báo của mình, chưa kể còn phạm tội nghiệp theo lời Phật dạy.
Những điều đàn ông cực kỳ mong muốn phụ nữ thấu hiểu
Những điều đàn ông cực kỳ mong muốn phụ nữ thấu hiểu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù chàng nói ra hay không thì những điều dưới đây, chàng vẫn luôn hi vọng chị em có thể hiểu.
Phụ nữ làm tốt 9 điều này, chồng sẽ say đắm đến cuối đời
Phụ nữ làm tốt 9 điều này, chồng sẽ say đắm đến cuối đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ là người giữ lửa hôn nhân, vì vậy, những hành động phụ nữ làm có ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link