90% đàn ông thường làm những điều này khi vợ vắng nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông thường cảm thấy rất thích thú khi vợ vắng nhà. Bởi khi ấy họ sẽ thoải mái tung hoành và làm những việc mình muốn.

Khỏa thân

Khi chỉ ở nhà một mình, thói lười nhác trỗi dậy và việc mặc quần áo có vẻ phiền phức và mất thời gian quá. Chỉ cần rời khỏi nơi làm việc, điều duy nhất mà đàn ông muốn là được thoải mái nhất có thể. Nếu ngồi trong văn phòng mà có thể đảm bảo sẽ không có đối tác nào ghé qua, không có nhân viên nào nhòm ngó chắc họ cũng…cởi rồi.

Ngồi trong nhà vệ sinh cả buổi

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lý do là họ đã đem theo chiếc smartphone của mình vào đó và ngồi lỳ với những thông tin trên màn hình, quên mất mình đang ở đâu. Nhiều người cho biết họ tập trung cao độ hơn khi ngồi trong…WC. Nhiều ý tưởng hay ho được nảy sinh từ đây, vì vậy mà nếu không có ai hò hét ngoài cửa thì đàn ông chẳng phiền lòng mấy khi nghiên cứu công việc trong toilet.

Gọi bạn đến nhà tụ tập

Đàng ông thường khoái tụ tập nhưng các bà vợ càm ràm thường không thích điều ấy. Vì vậy, khi vợ vắng nhà, đàn ông sẽ gọi bạn về đập phá tưng bừng.

Bày bừa mà không lo bị than vãn

Đây là điều đàn ông cảm thấy mãn nguyện và sung sướng nhất khi vợ vắng nhà.

Xem phim nóng

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không phải 100% nhưng đa số đàn ông đều sẽ thử giái trí theo cách này khi vợ vắng nhà. Sau khi thử một lần rồi có duy trì thói quen này hay không thì còn tùy người. Với đàn ông thì việc này cũng bình thường thôi.

Ăn bất cứ thứ gì có thể ăn được cho qua bữa

Đầu tiên là mọi thứ trong tủ lạnh, sau đó đến mì gói. Ở một mình đàn ông thường ăn uống vô cùng đơn giản.

Tò mò về người cũ

Anh chàng có thể lần dở facebook để biết thông tin về người yêu cũ. Đặc biệt lúc này một tâm lý khá…xấu xí là họ thích thấy người cũ “héo” hơn khi không được ở bên họ.

Hát to

Đặc biệt khi ở trong phòng tắm hay lúc rỗi rãi đầu óc. Họ sẽ hát nghêu ngao cả buổi mà chẳng quan tâm gì đến âm lượng cũng như nhạc lý. Đơn giản chỉ là trò tiêu khiển của họ như thú vui sơn móng tay của phụ nữ thôi.

Tự sướng

Tất nhiên "tự sướng" ở đây sẽ được hiểu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng rồi.

Nhớ vợ

Rất nhanh chóng sau khi vợ đi vắng, quý ông sẽ thấy nhớ nhung ngay. Bởi xét về cơ bản, người đàn ông luôn cần có một bàn tay chăm sóc. Còn gì tuyệt vời hơn nếu đó là người con gái họ yêu thương, chia sẻ cuộc sống mỗi ngày. Dù có thích tự do, song có vợ ở kế bên thì vẫn vui hơn.

Những dấu hiệu bất thường trên tay và mặt gây hao tiền tốn của
Những dấu hiệu bất thường trên tay và mặt gây hao tiền tốn của
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu có những dấu hiệu bất thường này trên khuôn mặt và bàn tay, cần đặc biệt lưu ý và đề phòng việc hao tiền tốn của.
Chết đứng khi thấy vợ ngoan
Chết đứng khi thấy vợ ngoan "vui vẻ" với sếp trong phòng làm việc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong mắt mọi người, Linh là cô gái hiền thục, dịu dàng. Tôi luôn nể phục vợ vì điều đó, nhưng thật không ngờ...
Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình
Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu chồng, nhưng mỗi lần gần gũi, tôi lại bị ám ảnh bởi việc anh đã từng phản bội tôi.
10 năm gặp lại người yêu quê mùa, tôi sững sờ đứng không vững
10 năm gặp lại người yêu quê mùa, tôi sững sờ đứng không vững
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ có ngày gặp lại Miên trong hoàn cảnh éo le này… nếu năm đó tôi không chia tay, có khi giờ hai đứa đã ở bên nhau rồi.
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 6 tháng cuối năm, vận đào hoa của 4 con giáp này tăng cao, vì thế rất dễ vướng vào tình tay ba.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link