Đặc điểm nhận biết người ngoại tình vợ chồng cần biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông hay phụ nữ đều có những khoảng thời gian nhất định dễ ngoại tình, hoặc sở thích, đam mê cũng ảnh hưởng tới khả năng đó.

Đàn ông thường ngoại tình khi vợ có bầu

Trong thời gian mang thai, nữ giới thường dành toàn bộ sự chú ý vào thai nhi mà bỏ bê đến tâm sinh lý của chồng. Vì vậy, một số đàn ông nhanh chóng tìm cho mình người khác để thỏa mãn sự an ủi. Trong một số trường hợp, đàn ông ngoại tình do thiếu thốn chuyện ấy.

Phụ nữ dễ ngoại tình khi trong thời kỳ rụng trứng

Đây là một sự thật đã được khoa học chứng minh. Theo giải thích của nhà nghiên cứu Martie Haselton, phụ nữ dễ bị hấp dẫn bởi một cá thể nam khác ngoài bạn đời của họ khi đang ở trong giai đoạn sinh sản cao độ của chu kỳ kinh nguyệt, rơi vào những ngày rụng trứng trong chu kỳ của họ.

Thông thường, phụ nữ ở giai đoạn này sẽ cảm thấy quyến rũ hơn khi cơ thể họ không ngừng kích thích nhu cầu cho chuyện ấy. Ham muốn về một người đàn ông khác ngoài bạn đời hàng ngày của họ cũng tăng lên, khiến họ dễ bề sa ngã.

Phụ nữ làm công chức hiện đại

Ở đây, công việc và ngoại tình có mối liên hệ tương đối lớn. Văn phòng là nơi dễ phát sinh chuyện ngoại tình. Nơi đây người phụ nữ có điều kiện tiếp xúc hàng ngày với đồng nghiệp nam, với mối quan tâm về công việc chuyên môn chung với các đồng nghiệp nam giới. Trong một điều tra của tạp chí “Phụ nữ thời đại mới” năm 2005 cho thấy, 57% phụ nữ làm công chức quen biết người khác ở nơi làm việc.

Người ngoại tình thường cặp với những đối tượng quen biết

Những người ngoại tình thường có xu hướng gần gũi hơn với đối tượng đã quen biết từ trước, đó là lý do tại sao những mối ngoại tình nơi công sở, cùng chỗ làm lại phổ biến đến vậy. Một nghiên cứu đã cho thấy có đến 85% những vụ ngoại tình được hình thành từ những người đồng nghiệp, xếp sau đó là bạn bè và thậm chí cả hàng xóm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người phụ nữ thích vật chất

Một người phụ nữ thiên về vật chất dễ nảy sinh quan hệ với một người đàn ông giàu có vì những tặng phẩm xa xỉ người này mang lại. Họ dễ bị quyến rũ với đồ trang sức, quần áo, chuyến du lịch hoặc tiền mặt.

Phụ nữ trung niên

Phụ nữ tầm 30-40 tuổi, tức là những người kết hôn khoảng 2-3 năm và 10 năm rất dễ ngoại tình. Theo một điều tra của các chuyên gia phương Đông với hơn 2.000 phụ nữ về vấn đề ngoại tình cho thấy, độ tuổi bình quân mà người phụ nữ thường ngoại tình là 30 tuổi. Kết quả này cơ bản trùng lặp với kết quả điều tra của “Hiệp hội hôn nhân và gia đình Mỹ”, họ phát hiện tuổi bình quân người phụ nữ có nhân tình là 31 tuổi.

Người ngoại tình cũng muốn “được” bắt quả tang

Nhiều người cảm thấy vô vọng trong hôn nhân nên đã tìm cách chấm dứt bằng cách ngoại tình. Trong thâm tâm, họ rất muốn được bắt quả tang để có thể chính thức kết thúc mối quan hệ vô vọng của mình.

Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng phụ nữ phải biết
Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng phụ nữ phải biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giữ chồng là phải giữ từ khi chồng chưa manh nha ngoại tình, ấy mới là cách làm của phụ nữ thông minh.
Phụ nữ chỉ cần làm điều này là khiến đàn ông chết mê chết mệt
Phụ nữ chỉ cần làm điều này là khiến đàn ông chết mê chết mệt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu, nhưng đôi lúc cũng cần tỏ ra mềm yếu, nhõng nhẽo và nũng nịu. Đó chính là cách khiến các chàng điên đảo.
7 mẫu phụ nữ có sức hút mãnh liệt đàn ông không thể cưỡng lại
7 mẫu phụ nữ có sức hút mãnh liệt đàn ông không thể cưỡng lại
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông sẽ bị thu hút và cực kỳ ấn tượng với những mẫu phụ nữ dưới đây.
Đừng nói đàn ông dại, bởi họ yêu gái hư nhưng chỉ lấy gái ngoan
Đừng nói đàn ông dại, bởi họ yêu gái hư nhưng chỉ lấy gái ngoan
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông có khi còn khó hiểu hơn phụ nữ, bởi phụ nữ thường có tâm lý lấy người mình yêu, dù người ấy tốt xấu ra sao, nhưng đàn ông thì khác.
7 kiểu phụ nữ có các vàng đàn ông cũng
7 kiểu phụ nữ có các vàng đàn ông cũng "chạy mất dép"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những tính cách xấu của chị em phụ nữ là nguyên nhân khiến cánh đàn ông kinh sợ mà chạy xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn