Đàn ông có điều này chắc chắn chỉ lợi dụng, phụ nữ nên dừng lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông có những dấu hiệu này chắc chắn chỉ lợi dụng bạn mà thôi, phụ nữ cần hết sức cảnh giác.

Bạn trả tiền mỗi khi hẹn hò

Mặc dù không có khái niệm người đàn ông luôn luôn phải trả tiền trong mọi cuộc vui chơi, ăn uônng, nhưng điều đó không có nghĩa là lần nào bạn cũng phải rút ví chi trả.

Nếu không phải là chia sẻ chi phí hóa đơn trong mỗi lần đi chơi thì anh ấy cũng phải có trách nhiệm những lần khác sau đó. Còn trong trường hợp tất cả các cuộc hẹn hò đều do bạn “chủ chi” thì rõ ràng anh ta hoặc là người ki bo hoặc đang có ý ỷ lại vào sự “thoáng tính” của bạn.

Chàng chỉ xuất hiện khi cần điều gì đó ở bạn

Chàng chỉ có mặt khi nào chàng cần gì đó ở bạn? Nếu đúng là như vậy thì đây cũng là một dấu hiệu cho thấy chàng đang lợi dụng bạn. Xét cho cùng thì bạn cần người đàn ông sẵn sàng có mặt khi bạn cần hay chỉ có mặt khi anh ta cần bạn?

Bạn “có lợi” cho chàng

Bạn thấy mình “có lợi” cho chàng trong việc đi lại hay hưởng “trợ cấp”? Đây không phải là dấu hiệu của một mối quan hệ chín muồi lành mạnh. Mọi thứ đều cần có sự công bằng, và bạn không nên là “lợi ích” của một ai đó.

Bạn luôn là người phải chờ đợi

Khi hẹn hò, anh ta thường xuyên là người đến muộn với hàng tá lí do lớn nhỏ. Bạn lúc nào cũng là người phải "chờ dài cổ" những cuộc gọi hay những buổi hẹn từ phía anh ta bởi liên khúc "anh bận", "anh không có hứng". Bạn luôn dành thời gian cho anh ta, nhưng anh ta thì dường như lúc nào "im thin thít và lặn mất tăm" mỗi khi có kế hoạch chung gì đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không muốn tiến xa hơn

Hai bạn đã có những tháng ngày rất vui vẻ bên nhau với biết bao kỉ niệm lãng mạn. Nhưng sau một thời gian hẹn hò, mối quan hệ của hai người vẫn "giậm chân tại chỗ" với điệp khúc hẹn hò, nhắn tin, đi chơi thì bạn cũng cần phải xem xét lại vấn đề. Rất có thể anh ta chỉ muốn lợi dụng bạn để có những giờ phút vui vẻ thoải mái mà thôi, chứ không hề xác định chuyện sẽ tiến xa hơn trong mối quan hệ với bạn. Hãy nói chuyện thẳng thắn, và nếu anh ta không chịu thay đổi thì bạn nên "đá" anh ta trước khi anh ta "say goodbye".

Đổ lỗi cho bạn về mọi thứ

Bất kể sai lầm hoặc thất bại nào của mình trong cuộc sống, anh ta cũng đổ lỗi cho bạn, cho rằng vì bạn mới ra như vậy. Anh ta cho rằng, bản thân mình không có sai lầm nào hết nên người phải chịu trách nhiệm “xử lý” mọi sai lầm, thất bại đó là bạn chứ không phải anh ta.

Điều này chứng tỏ anh ta là người vô trách nhiệm, chỉ biết đến bản thân mà không quan tâm đến đúng sai hay tình cảm của bạn. Bạn còn tiếc gì một con người như vậy mà không chia tay sớm?

Bỏ qua những việc làm nhỏ mang lại hạnh phúc cho bạn gái

Một người đàn ông chẳng bao giờ chịu làm những việc nho nhỏ vì bạn gái mình ví dụ như: dọn nhà giúp, rửa bát, tặng hoa… vì anh ta cho rằng nó chẳng đáng mặt đàn ông, đó không phải là người bạn nên yêu và gắn bó trọn đời. Người đang yêu sẽ đầu tư vào hạnh phúc và mối quan hệ của hai người từ những điều nhỏ nhất.

Đòi hỏi "chuyện ấy"

Đã bao giờ anh ta gợi ý chuyện ấy hay bảo bạn cùng xem những video đen trên mạng để "nâng cao hiểu biết" chưa. Nếu mục đích chính của anh ta trong mỗi lần hẹn hò với bạn chỉ đơn thuần là vì "chuyện ấy", để thỏa mãn "âm mưu đen tối", thì đã đến lúc bạn cần phải tỉnh hơn rồi đấy. Hãy để anh ta nhận ra giá trị của bạn và phải tôn trọng bạn - đó mới là tình yêu thực sự. Nếu anh ta vẫn tiếp tục đòi hỏi thì còn chờ gì nữa mà không ấn nút "end" với tên này đi. Anh ra không xứng với tình yêu của bạn đâu.

Không quan tâm đến nhu cầu của bạn

Nếu hai người có quan điểm, sở thích hoặc nhu cầu khác nhau về bất kì điều gì trong cuộc sống, bao giờ anh ta cũng ưu tiên giải quyết nhu cầu, sở thích của mình trước tiên.

Nếu không đạt được nhu cầu của mình, anh ta sẽ mặc kệ chứ không đáp ứng nhu cầu của người yêu. Thậm chí, ngay cả khi người yêu tỏ ra buồn hoặc đòi hỏi, anh ta cũng phớt lờ và không quan tâm.

Nếu người yêu có dấu hiệu như vậy, bạn hãy nghiên cứu xem anh ta có những dấu hiệu khác nữa không nhé.

Bí mật dơ bẩn của người yêu sau 3 năm thăng chức ầm ầm
Bí mật dơ bẩn của người yêu sau 3 năm thăng chức ầm ầm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ người yêu mình tài giỏi lắm, còn tự hào về cô ấy, ai ngờ đâu…
Top 5 con giáp ngày càng
Top 5 con giáp ngày càng "giàu vật vã" do biết cách giữ tiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây thật sự có khả năng kiếm và giữ tiền cực tốt, vì thế sớm giàu sang.
Ham nhà lầu xe hơi, em trả trầu cau để lấy ông già hơn 60 tuổi
Ham nhà lầu xe hơi, em trả trầu cau để lấy ông già hơn 60 tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau ngần ấy năm trời, tình cảm chân thành của tôi hóa ra cũng không bằng vật chất xa hoa.
Chung sống 5 năm, chồng đuổi tôi đi sau khi ôm trọn 300 triệu
Chung sống 5 năm, chồng đuổi tôi đi sau khi ôm trọn 300 triệu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 30 tuổi, tôi bị chồng đuổi ra khỏi nhà, không một đồng trong túi... tương lai phía trước chỉ thấy tối đen…
7 bí kíp của phụ nữ khiến đàn ông
7 bí kíp của phụ nữ khiến đàn ông "bảo gì cũng nghe răm rắp"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ chỉ cần thuộc nằm lòng những bí kíp sau, đảm bảo nói gì chàng cũng nghe.
Vợ càng dịu dàng, chồng càng thành đạt!
Vợ càng dịu dàng, chồng càng thành đạt!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ, vợ càng dịu dàng, chồng càng dễ thành công.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn