Muốn yêu nhau nhiều hơn, hãy hỏi chàng 7 điều này khi gần gũi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi hai bạn đang gần gũi cũng chính là lúc thích hợp nhất để hỏi về mối quan hệ của hai người, vì thế hãy hỏi chàng điều này.

Anh "chấm" em từ lúc nào vậy?

Bạn biết rằng bạn yêu anh ấy. Bạn cũng biết rằng anh ấy yêu bạn. Tuy nhiên, bạn có biết chính xác từ thời điểm nào mà anh ấy "đổ" vì bạn không?

Đa phần mọi người đều có thể nhớ cái lần đầu tiên họ nhận ra mình đã yêu. Hãy hỏi chàng về khoảng khắc đó. Nếu chàng không trả lời được, vậy thử hỏi xem chàng có nhớ lúc chàng quyết định rủ bạn đi chơi riêng là khi nào không?

 Bao giờ thì chúng ta cưới nhau?

Nếu hai bạn đã có một khoảng thời gian yêu nhau, việc bàn đến chuyện tương lai không có gì là quá xa vời cả. Có thể bạn đang muốn tiếp tục học thêm một chút, anh ấy cũng muốn tập trung cho công việc và chưa nghĩ đến điều gì xa xôi, hai người cũng cần bàn bạc lại với nhau để không khiến nhau thấp thỏm mong chờ.

Hiện tại, người anh yêu duy nhất là em, đúng không?

Sẽ không có gì là chắc chắn ở tương lai, bạn cần phải tỉnh táo trong mọi mối quan hệ của mình, kể cả tình yêu cũng vậy. Khẳng định rằng mình đang yêu đúng người, dành trọn tình cảm cho người xứng đáng, chứ không phải là dành cho một kẻ sở khanh và bắt cá hai tay. Có thể câu trả lời của người yêu hiện tại chưa chắc đã đúng, tuy nhiên nó cũng khiến bạn an tâm phần nào.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh nghĩ tương lai của chúng ta sẽ như thế nào?

Nếu cả hai đã lên kế hoạch để sống chung với nhau suốt phần đời còn lại, bạn có thể hỏi chàng liệu anh ta muốn sống trong một ngôi nhà như thế nào.

Bạn có thể hỏi anh ấy muốn có bao nhiêu đứa con, bao nhiêu thú nuôi trong nhà, anh ấy muốn làm việc ở đâu, và muốn dành những kì nghỉ ở những địa điểm nào.

Có điều gì ở anh mà chỉ có mình em biết không?

Có thể bạn không nhận ra được chàng của mình yêu thương và tin tưởng bạn đến nhường nào. Để làm rõ chuyện này, hãy thử hỏi anh ấy xem có chuyện gì mà anh ấy chỉ kể cho mình bạn biết hay không.

Anh ấy sẽ có thể sẽ liệt kệ ra một số chuyện mà trước giờ chưa kể cho ai nghe, ngoài bạn. Và điều này sẽ giúp bạn cảm thấy bản thân mình đặc biệt hơn, chiếm một vị trí cố hữu trong lòng anh ấy.

Anh có đồng ý chia sẻ việc trong nhà với người vợ tương lai của anh không?

Không phải đàn ông nào cũng đồng ý chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái cùng với vợ của mình, nhất là khi đã cưới nhau về, chị vợ mới ngỡ ngàng nhận ra. Nên “rào trước” bằng cách hỏi dò quan điểm của chàng ta, chắc chắn câu trả lời sẽ không phải là “Anh luôn sẵn sàng!” mà sẽ là vô vàn cách suy nghĩ và biện minh khác. Rõ ràng trong trách nhiệm, lối suy nghĩ sẽ khiến cả hai hiểu và cảm thông với nhau hơn.

Ngày hôm nay anh thế nào?

Đây là câu hỏi đơn giản nhất mà rất nhiều người đã bỏ sót. Hãy hỏi người đàn ông của mình xem anh ấy đã làm gì trong ngày và anh ấy cảm thấy như thế nào. Có thể bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện hấp dẫn trong ngày của anh ấy.

Đừng yên lặng khi cả hai gần gũi nhau. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để làm cả hai gắn kết hơn. Điều này sẽ giúp cải thiện rất nhiều cho mối quan hệ của bạn và chàng đấy nhé!

Ghen tỵ với 4 con giáp may mắn ngút trời trong 2 năm tới
Ghen tỵ với 4 con giáp may mắn ngút trời trong 2 năm tới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 2 năm tới, vận may sẽ liên tục mỉm cười với 4 con giáp này, mọi sự của họ vô cùng hanh thông, tốt đẹp.
Vợ
Vợ "năm lần bảy lượt" cắm sừng vì chê tôi "yếu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có nên ly hôn không, tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, bây giờ tôi cần lắm một lời khuyên.
Đàn ông nói những câu cay nghiệt này chứng tỏ không yêu vợ nữa
Đàn ông nói những câu cay nghiệt này chứng tỏ không yêu vợ nữa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông yêu vợ thật lòng sẽ không bao giờ nói những điều khiến vợ tổn thương. Vì vậy, nếu chàng nói điều này, rất có thể không còn yêu vợ nữa.
7 điều ở đàn ông phụ nữ đừng bao giờ mong chàng thay đổi
7 điều ở đàn ông phụ nữ đừng bao giờ mong chàng thay đổi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bất luận những điều này là tốt hay xấu, nhưng đàn ông thường rất khó thay đổi khi đã mắc phải.
9 bí mật thầm kín đàn ông có chết cũng không bao giờ nói ra
9 bí mật thầm kín đàn ông có chết cũng không bao giờ nói ra
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông luôn có những bí mật thầm kín mà có chết cũng không muốn người khác biết, nhất là vợ của mình.
Tâm nóng giận chính là liều thuốc độc giết chính bản thân mình
Tâm nóng giận chính là liều thuốc độc giết chính bản thân mình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nuôi sự tức giận trong tâm hồn giống như việc bạn tự uống thuốc độc giết chết chính bản thân mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link