Ghen tỵ với 4 con giáp may mắn ngút trời trong 2 năm tới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 2 năm tới, vận may sẽ liên tục mỉm cười với 4 con giáp này, mọi sự của họ vô cùng hanh thông, tốt đẹp.

Tuổi Tỵ

Qua được những giai đoạn khó khăn của vận trình, hai năm tới những con giáp này sẽ có cơ hội chuyển mình, vận may liên tiếp. Đầu tiên phải kể đến tuổi Tỵ: Bước vào năm 2016 vận trình của tuổi Tỵ đã bắt đầu thay đổi và có chiều hướng ngày càng tăng.

Đặc biệt là năm 2017 chính là đỉnh điểm của vận trình. Hai năm tới, vận may liên miên, hỉ sự tới tấp, tiền tài dồi dào không đứt, thêm luôn có quý nhân giúp đỡ.

Mọi việc đều hanh thông, sự nghiệp có bước đột phá lớn, cuộc sống được cải thiện đáng kể.

Tuổi Mùi

Bên cạnh tuổi Tỵ, thì tuổi Mùi là một trong những con giáp thành đạt và gặp nhiều may mắn nhất trong 2 năm tới. Đặc biệt là từ năm 2016 trở đi, tuổi Mùi sẽ liên tiếp gặp thành công trong công việc và cuộc sống. Nguyên nhân là vì ảnh hưởng của Thái Tuế lên con giáp này đã giảm đi đáng kể. Khiến vận khí của con giáp này ngày càng tốt lành, may mắn.

Với tính cách lạc quan, tích cực, tuổi Mùi luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, nỗ lực giải quyết triệt để những rắc rối đang gặp phải. Họ cũng có tư duy sáng tạo và linh hoạt, luôn muốn thể hiện tài năng của mình. Do đó, họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp, cơ hội việc làm cũng rất nhiều.

Tuổi Mùi cũng là con giáp có quý nhân phù trợ, nên dù gặp khó khăn gì họ cũng dễ dàng vượt qua.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

2 năm tới là thời điểm khá tốt đẹp cho những người tuổi Hợi. Họ có nhiều cơ hội việc làm, do đó thu nhập cũng ngày càng tăng cao. Một điểm trừ đó là tuổi Hợi thường không thích bon chen cho lắm, do đó họ có thể bỏ qua những cơ hội tốt của mình, tuy nhiên, do được sự tương trợ của Lưu niên đại vận, vận khí tốt đẹp này sẽ giúp những người tuổi Hợi đạt được nhiều thành công tốt đẹp.

Từ năm 2016 trở đi, tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều tin vui, tài chính rủng rỉnh, công việc thuận buồm xuôi gió.

Bên cạnh đó, do được Hồng loan cát tinh chiếu mệnh, nên đường tình duyên của tuổi Hợi cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Tuổi Thân

Năm nay là năm bản mệnh, tuổi Thân sẽ bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế vì thế tổng thể vận thế cả năm không được tốt. Tuy rất vất vả nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Nhưng bước vào năm 2017, vận may của tuổi Thân bắt đầu tăng dần, cơ hội phát triển đã đến, mưu sự hành sự đều hanh thông, thuận lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phụ nữ tuổi này hôn nhân lận đận,dễ phải trải qua
Phụ nữ tuổi này hôn nhân lận đận,dễ phải trải qua "đôi ba lần đò"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc các con giáo này dễ lận đận tình duyên, phần do duyên số, phần do tính cách.
Vợ
Vợ "năm lần bảy lượt" cắm sừng vì chê tôi "yếu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có nên ly hôn không, tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, bây giờ tôi cần lắm một lời khuyên.
Phát hiện quỹ trăm triệu của tôi, đòi không được chồng dọa ly hôn
Phát hiện quỹ trăm triệu của tôi, đòi không được chồng dọa ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì trước yêu cầu vô lý đó của chồng. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?
10 năm sau ngày đuổi tôi đi, nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ
10 năm sau ngày đuổi tôi đi, nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cảm thấy hoang mang, thực sự tôi không còn tình cảm, cũng không muốn quay lại, nhưng nghĩ đến con tôi lại thấy xót xa.
"Lên giường" với tôi xong anh chậc lưỡi: "Cứ tưởng em thế nào..."
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi suy nghĩ mãi về chuyện của hai đứa, tôi cảm giác Vũ không tôn trọng tôi, nhưng tôi thực sự chưa sẵn sàng cho chuyện chia tay
Ngất lịm khi biết chồng lên kế hoạch lừa vợ đưa nhân tình đến nhà
Ngất lịm khi biết chồng lên kế hoạch lừa vợ đưa nhân tình đến nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ chồng lại người mưu mô như thế, anh lên kế hoạch tinh vi để lừa dối tôi cả năm trời mà tôi không biết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link