Phụ nữ cần đề cao cảnh giác với người đàn ông nói 7 câu này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có tới 90% các chàng sẽ nói những câu này với phụ nữ, các nàng chớ dại mà tin nhé.

Anh chỉ yêu mình em thôi

Khi đang cưa cẩm cô nàng nào đó, nhiều chàng trai không tiếc lời mà “ban phát” những câu nói ngọt lịm, những lời thề thốt trên trời dưới biển và một trong những câu phổ biến đó là: "Anh chỉ yêu mình yêu. Anh chỉ có rung động với mỗi em thôi".

Với một số chàng trai yêu thật lòng thì câu nói này không có gì là lạ. Nhưng sự thật có nhiều chàng trai sẵn sàng nói câu nói này với nhiều cô gái.  Vì vậy, con gái tuyệt đối phải tỉnh táo với câu “chỉ yêu mình em” này nhé.

Anh yêu em suốt đời!

Thường thì đàn ông hay thề thốt với bạn gái về tình yêu dành cho cô ấy, nhưng nói chung, những lời thề chỉ có giá trị khi yêu nhau, còn khi đã không còn yêu thì chẳng có nghĩa gì. Do đó,bạn chỉ coi những câu nói này là gia vị bổ sung cho tình yêu của mình chứ đừng tin tưởng quá.

Anh không quan tâm em có còn trinh hay không

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức hấp dẫn của cái màng mỏng đó đối với đàn ông, hạn chế văn hóa cả ngàn năm, không phải là giới truyền thông tùy tiện nói mấy tiếng cách mạng tình dục là có thể kết thúc ngay được.

Cách mạng tình dục, nói tới cùng thì người được lợi còn vờ vịt vẫn luôn là đàn ông, còn người khóc lóc, chịu tổn thương vẫn luôn là phụ nữ. Nếu đàn ông thực sự không quan tâm, trừ phi anh ta chỉ coi bạn như tình nhân hoặc một loại công cụ mà thôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh yêu em là xác định lâu dài chứ không phải yêu vớ vẩn

Khi muốn chiếm được tình cảm và sự tin cậy của con gái, con trai luôn đặt vấn đề dài lâu và chung thủy để nàng tin tưởng. Nắm bắt tâm lý con gái luôn muốn được an toàn, che chở nên có những chàng thường vẽ ra những viễn tưởng xa xôi như “ngôi nhà và những đứa trẻ” hay một đám cưới thật đẹp để các nàng “xiêu lòng”.

Câu nói: “Anh yêu em là xác định lâu dài chứ không phải yêu vớ vẩn” vì thế cũng được áp dụng rất nhiều bởi hiệu quả cao.

Em nói sao cơ, chúng mình làm đám cưới á? Anh nghĩ mình cần phải có sự nghiệp trước đã. Anh thực sự không muốn em phải khổ

Đây chính là câu nói mà chàng muốn “delay” chuyện đám cưới của bạn vô thời hạn trong tương lai. Chàng không thẳng thừng từ chối hoặc bảo sẽ không cưới bạn vì nói như vậy quá phũ phàng với một cô gái. Song thay vào đó, họ lại thường lấy lý do công việc chưa ổn định, sự nghiệp chưa có gì và không muốn làm chính bạn phải khổ.

Thật sự, nếu chàng đã sẵn sàng cưới bạn và muốn gắn kết với bạn, chẳng phải cần bạn gợi ý, chàng sẽ có kế hoạch về chuyện này.

Sao em không tin anh?

Khi bị bắt gặp tin nhắn mùi mẫn, tình cảm với người con gái khác trong điện thoại, chàng ta lập tức sẽ chối bay biến rằng mình vô tội.

Sự thật là nếu như chỉ là xã giao thì có thể nhắn vài tin trả lời đàng hoàng nhưng chàng tỏ ra giấu diếm lại còn bao biện và vẫn trao đổi tin nhắn nhiều, bạn nên xem xét lại nhé.

Anh yêu em, anh muốn em là của anh!

Khi rủ bạn gái vào nhà nghỉ, người đàn ông nào cũng nói câu đó để chứng tỏ mình yêu cô ta thực sự và muốn hai người là của nhau. Thế nhưng, sau một thời gian khi “con ong đã tỏ đường đi lối về”, anh ta lại đâm ra chán nản, và khi ấy chỉ muốn giải thoát khỏi bạn. Do đó, khi nam giới bảo bạn rằng anh ta muốn bạn là cùa anh ta, đừng tin vào điều đó mà cho hết.

Lần đầu với bạn gái, tôi tái mặt khi thấy vết máu trên ga giường
Lần đầu với bạn gái, tôi tái mặt khi thấy vết máu trên ga giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi quen Thu rất tình cờ, nhưng chính vì đã biết tất cả về cô ấy nên việc xảy ra sau lần đầu tiên đó ám ảnh tôi mãi không thôi.
Ghen tuông vô lối, chồng bắt tôi quỳ cả đêm mưa bão ngoài trời
Ghen tuông vô lối, chồng bắt tôi quỳ cả đêm mưa bão ngoài trời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự thấy quá mỏi mệt với cuộc sống bên chồng, tôi thấy mình chẳng khác gì tù giam lỏng…
Ngã quỵ khi thấy chồng và gái lạ đang ôm ấp nhau trong phòng hát
Ngã quỵ khi thấy chồng và gái lạ đang ôm ấp nhau trong phòng hát
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng vô cùng, không thể ngờ được yêu nhau là thế, cưới về chồng lại thay đổi chóng mặt như vậy.
"Đổi gió" với sếp để khỏi chán chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi thấy mệt mỏi vô cùng, nhìn ông chồng hiền quá hóa cù lần, tôi thấy chán khủng khiếp.
Làm 9 điều này khi tức giận, bao công quả, phúc báo đều mất hết
Làm 9 điều này khi tức giận, bao công quả, phúc báo đều mất hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi bạn tức giận, bất cứ điều gì bạn làm đều có thể mang lại hậu quả không mong muốn, vì thế, hãy cố gắng giữ bình tĩnh nhất khi có thể.
15 điều tuyệt đối không làm để tránh rước họa vào thân
15 điều tuyệt đối không làm để tránh rước họa vào thân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều trong cuộc đời bạn nên tránh tuyệt đối không nên làm để không rước họa vào thân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link