0 giờ Tết Trùng Cửu 9/9 âm tới Tết 2024: 3 tuổi như Rồng cưỡi mây, may mắn liên tục đổi đời giàu có

07:40, Chủ nhật 22/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ ngày Tết Trùng Cửu tới Tết Nguyên Đán 2024 những con giáp này may mắn đổi đời giàu có hơn người.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần càng trải qua thất bại thì lại càng giỏi trau dồi khả năng của mình, rèn luyện thêm ý chí và tích lũy những trải nghiệm. Nhờ vậy, họ hiểu sâu hơn về mọi thứ, vun đắp cho mình kinh nghiệm quý báu để phát triển sau này.

Trong thời gian này, người tuổi Dần bắt đầu học được cách kiềm chế tính nóng nảy, giỏi nắm bắt điểm mấu chốt, cẩn thận. Bên cạnh đó, những người cầm tinh con hổ có xu hướng dũng cảm chấp nhận thử thách, đối mặt với khó khăn. Nhờ đó, họ thực hiện tốt công việc hơn so với giai đoạn trước.

Thời gian từ Tết trùng cửu 9/9 tới Tết Nguyên Đán 2024 những người tuổi Dần sẽ phát huy được khả năng làm việc nhóm, điều phối nguồn lực và quản lý nhân tài, nhờ đó sự nghiệp có thể thăng tiến thuận lợi. Nhờ đó, những người này không chỉ có những đột phá lớn về thành tích cá nhân mà còn có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tập thể.

tuoi-mao-5

Tuổi Mão

Tử vi cho biết những người tuổi Mão chính là con giáp điềm tĩnh, ổn định, biết tôn trọng người khác, có tâm lý và thái độ tích cực. Trong cuộc sống dù có khó khăn, những người này cũng biết cách nhìn vấn đề từ góc độ tích cực và sẽ tìm kiếm những chiến lược giải quyết tốt nhất để đạt được kết quả tối ưu.

Tử vi từ nay đến 9/9 Âm lịch tới Tết Nguyên Đán 2024 sự nghiệp của họ sẽ phát triển như cá gặp nước. Những người tuổi Mão chính là con giáp sẽ có sự nghiệp, công việc kinh doanh, buôn bán càng về cuối năm càng thuận. Nếu là người làm công ăn lương, có công việc ổn định sẽ nhận được cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến nhẹ cuộc sống viên mãn.

tuoi_mui_hop_mau_gi

Tuổi Mùi

Các nguồn thu nhập chính của người tuổi Mùi vẫn ổn định và vững chắc. Tuổi Mùi cũng có khả năng nhận được những cơ hội làm ăn mới, cuộc sống viên mãn giàu có

Giai đoạn này, người tuổi Mùi nên duy trì tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, có thể làm việc độc lập nhưng không nên đặt lợi ích cá nhân lên trên tập thể. Sức mạnh tập thể sẽ giúp bạn có nhiều bước tiến xa hơn trong tháng. Muốn làm việc lớn chỉ dựa vào sức mình thôi chưa đủ, cần liên kết tập thể để xây dựng đội ngũ vững mạnh.

Những người tuổi Mùi càng chăm chỉ nỗ lực càng giàu có cuộc sống của tuổi Mùi lên hương giàu có ai cũng ghen tỵ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min