10 cách diện đồ màu sắc giúp nàng "ăn gian" vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Với những gợi ý này bạn sẽ biết cách mix&match khéo léo với đồ màu sắc, từ đó ghi trọn điểm phong cách.

Diện đồ rực rỡ sắc màu, nhiều nàng lo ngại rằng phong cách sẽ trở nên "sến sẩm". Tuy nhiên, nếu tham khảo 10 cách diện đồ sau đây, bạn sẽ biết cách mix&match khéo léo với đồ màu sắc, từ đó ghi trọn điểm phong cách.

Empty

Set đồ gồm áo thun kẻ kết hợp với quần âu trắng mang đến tổng thể trang phục trở nên phong cách hơn và giúp cải thiện chiều cao hiệu quả. Đôi sandal quai mảnh rất phù hợp với nét phóng khoáng của bộ đồ. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho outfit bằng cách đeo vòng cổ ngọc trai, khuyên tai tròn và lắc tay…

Empty

Combo màu sắc này đem tới sự ngọt ngào mà vẫn trang nhã. Thiết kế quần short và áo dáng lửng còn cho hiệu quả "ăn gian" chiều cao. Dép lê và túi hạt cườm đều là những lựa chọn hợp lý để hoàn thiện outfit.

Empty

Yêu thích sự nữ tính thì bạn không nên bỏ qua công thức áo sơ mi tím lilac + chân váy hồng pastel và áo hai dây. Ngọc trai là món phụ kiện nhỏ, nhưng giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng, yêu kiều hơn.

Empty

Công thức áo len tăm kẻ ngang + quần jeans ống suông và sandal màu đen là gợi ý diện đồ ai cũng có thể áp dụng được. Không chỉ hack tuổi hiệu quả, set trang phục còn ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế. Kiểu tóc búi thấp sẽ giúp nàng thêm phần điệu đà. 

Empty

Set áo sơ mi cộc tay màu pastel + quần short màu be vẫn gây ấn tượng. Combo này hack tuổi rất hiệu quả, phù hợp để chị em diện từ đi dạo phố cho tới những chuyến du lịch.

Empty

 Mix chân váy hồng pastel cùng áo thun trắng, sandal xỏ ngón đơn giản, chị em có được set trang phục hài hòa, nhưng vẫn có sự nổi bật, trẻ trung.

Empty

Áo thun màu xanh bơ luôn hot vào mùa hè, vì tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu. Item này kết hợp ăn ý với quần jeans, tạo nên set trang phục trẻ trung và sành điệu. Chiếc túi xách màu be rất phù hợp với outfit. 

Empty

Công thức váy hai dây layer với áo thun giúp nàng có vẻ ngoài tươi xinh, nhưng vẫn trang nhã. Chiếc vòng cổ ngọc trai giúp bộ đồ trở nên long lanh hơn. Chưa hết, đây còn là công thức rất "ăn ảnh" để diện mạo mới mẻ hơn. 

Empty

Muốn trông nổi bật nhưng vẫn tao nhã, các nàng đừng bỏ qua váy liền màu xanh pastel. Các mảnh ghép như túi cói, đôi sandal màu trắng giúp cả set trang phục trở nên bay bổng, duyên dáng hơn nữa.

Empty

Chỉ cần mix áo cộc tay cùng quần jeans, giày búp bê gắn nơ mảnh, sơ vin gọn gàng là có ngay bộ đồ thời thượng. Hãy tạo điểm nhấn cho outfit bằng những item như vòng cổ ngọc trai, túi xách màu trắng sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link