Hội sành điệu gợi ý loạt mẫu chân váy ngắn trendy và đầy quyến rũ cho ngày Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Chân váy ngắn là item có thể mix với nhiều phong cách khác nhau.

Chân váy ngắn là món đồ có công dụng tôn dáng, hack chiều cao, đồng thời tạo sự quyến rũ cho người mặc. Hội chị em fashionista có rất nhiều cách hay để mix match cùng item này các nàng có thể học hỏi. 

Empty

Jeannine đã khéo léo cân bằng outfit bằng cách kết hợp chân váy chất liệu vải dạ với áo len cao cổ màu xám, sau đó khoác ngoài áo cardigan. Nhờ vậy, set đồ không chỉ có sự hài hòa mà còn toát lên nét thanh lịch cổ điển.

Empty

Các nàng đừng bỏ qua công thức áo khoác dạ lông cổ tròn kẻ viền kết hợp cùng chân váy xếp ly bản to. Bộ trang phục này phảng phất nét sang chảnh, thêm đôi khuyên tai ngọc trai đã đảm bảo nét tinh tế cho tổng thể trang phục của người đẹp Loua.

Empty

Chân váy dáng suông chữ A vốn không dễ phối đồ nhưng quý cô người Hàn - Kim Hyein đã có cách diện đầy tinh nghịch, bắt mắt. Cụ thể, cô kết hợp chân váy ngắn với áo len họa tiết Bắc Âu, áo khoác phao phối cổ lông, quần tất len cá tính vừa trẻ trung. Bạn có thêm vào chiếc mũ nồi để giúp outfit tăng phần nổi bật.

Empty

Chân váy nâu và áo khoác phao màu kem sữa là công thức đáng tham khảo. Cách phối đồ này giúp người diện có được vẻ ngoài hack tuổi và ngọt ngào. Đừng quên bổ sung chiếc áo len màu hồng vỏ đỗ để giữ ấm. Combo trang phục này vừa đi làm vừa đi chơi đều đẹp.

Empty

Để vẻ ngoài khỏe khoắn, pha chút năng động phá cách, nàng mẫu xứ Hàn - Jellabi bắt cặp áo khoác bóng chày với chân váy kẻ ca rô đắp chéo tà. Outfit tuy không dày cộm nặng nề nhưng vẫn sở hữu khả năng giữ ấm tuyệt vời.

Empty

Dù là chân váy kẻ sọc nhưng ngoại hình của Iva Jeremic không hề cứng nhắc nhàm chán, mà ngược lại toát lên phong thái tự tin và đầy kiêu hãnh. Người đẹp 9X tạo điểm nhấn bằng quần tất lưới "đánh cá", khăn quàng len.

Empty

Ánh kim hay metallic chính là chất liệu được hội quý cô chưng diện nhiệt tình nhất nhờ vẻ đẹp hào nhoáng và tỏa sáng rực rỡ của chúng. Người đẹp Seonyoung Jeong cực kỳ nổi bật, ấn tượng khi kết hợp áo thun hở vai màu đỏ.

Empty

Áo thun giữ nhiệt, gile len, chân váy kiểu tennis đã mang đến nét thời thượng xen lẫn vẻ nữ tính, bay bổng cho cô nàng Lexi Mars. Đôi boots dáng dài hoặc giày loafer giúp bộ trang phục trở nên có chiều sâu hơn.

Chân váy ngắn là item có thể mix với nhiều phong cách khác nhau. Tiểu thư, nền nã khi kết hợp cùng áo len trễ vai tầng bèo hoặc thanh lịch, cá tính khi match cùng áo khoác da. Sự đa ứng dụng của chân váy ngắn là điều không cần bàn cãi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link