Tiểu tam hot nhất màn ảnh Hàn biến hóa với 2 phong cách đối lập, style nào cũng đẹp miễn chê

08:10, Thứ hai 25/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt cô có khả năng biến hóa phong cách đối lập nhau, mỗi lần xuất hiện lại mang một dáng vẻ mới khiến ai cũng trầm trồ.

Sau vai diễn đầy ấn tượng trong bộ phim truyền hình “Thế Giới Hôn Nhân”, “tiểu tam” Han So Hee ngày càng được chú ý nhiều hơn. Ngoài vẻ đẹp quyến rũ, cô còn gây ấn tượng với phong cách thời trang cá nhân độc đáo. Han So Hee thường ưa chuộng gu thời trang cơ bản nhưng vẫn mang đậm tính năng động, trẻ trung. Đặc biệt cô có khả năng biến hóa phong cách đối lập nhau, mỗi lần xuất hiện lại mang một dáng vẻ mới khiến ai cũng trầm trồ. 

Phong cách cá tính 

Cô đã có một cuộc “lột xác” vô cùng ấn tượng kể từ khi hợp tác cùng Balenciaga từ năm 2022. Cô nàng đã thành công trong việc làm mới diện mạo của mình, đặc biệt là thông qua việc thể hiện đậm chất cá nhân thông qua các sản phẩm của thương hiệu. 

hansohee1
hansohee2

Han So Hee thường xuyên xuất hiện với những đôi giày cỡ lớn, không chỉ trong các sự kiện lớn mà còn trong cuộc sống hàng ngày của cô. Nhờ vào việc này, giày chunky đã trở thành một trong những điểm nhấn quan trọng đặc biệt và đầy thú vi. 

Một bộ trang phục toàn màu đen có thể là lựa chọn an toàn, nhưng cũng có thể khiến bạn trở nên đơn điệu. Cho nên cô nàng đã khéo léo chọn họa tiết đặc biệt – ví dụ như chiếc áo len móc mỏng từ thương hiệu Hetherment, một trong những lựa chọn của Han So Hee. Đi tóc đen dài và chiếc quần đen ôm sát làm cho cô nổi bật hơn bao giờ hết. Để hoàn thiện phong cách, bạn có thể kết hợp với kính râm và giày boot chunky, tạo nên một diện mạo cá tính và tự do cho bộ trang phục.

Untitled

Phong cách nữ tính

Ngoài vẻ nổi loạn và cuốn hút, Han So Hee cũng thỉnh thoảng biến hóa thành một quý cô duyên dáng với những chiếc váy nhẹ nhàng, bánh bèo. Những tưởng cách mặc này không phù hợp với cô nàng nào ngờ lại vô cùng nổi bật. Nữ diễn viên “Lang quân 100 ngày” cũng tinh tế kết hợp với các phụ kiện như giày mũi nhọn đính đá và túi xách da để trở nên hấp dẫn và thu hút hơn.

Empty

Ngoài ra, nàng “tiểu tam” gây sốt trên màn ảnh Hàn cũng thường xuyên diện áo sơ mi trắng trong những khoảnh khắc đời thường  trẻ trung và rất thời thượng. Điều này thể hiện rõ sự linh hoạt và sáng tạo trong cách phối đồ của cô. Chị em có thể tham khảo và tìm mua các mẫu áo sơ mi cổ tàu hoặc cổ tam giác giống với phong cách của So Hee để làm mới bản thân. 

Empty

Bên cạnh đó, áo sơ mi cũng được lăng xê nhiệt tình. Cô thường chọn những mẫu áo sơ mi kiểu cách hơn để mặc trong những dịp đặc biệt, và không quên lựa chọn tông màu đen huyền bí – một trong những màu sắc ưa thích, thể hiện rõ tính cách của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh