10 công thức mix quần jeans với giày dép hợp với dáng người lại phong cách

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể kết hợp quần jean với bất cứ đôi giày nào có sẵn, tuy nhiên trong đó có một số công thức giúp chiếc quần và thân hình của bạn tỏa sáng hơn cả.

1. Quần boyfriend Jeans và giày pump

Dáng quần boyfriend muốn làm tăng sự duyên dáng, bạn nên kết hợp chúng với giày pump. Mẫu giày này có thể hiểu là những đôi cao gót bít từ mũi đến gót, mũi giày có thể nhọn hoặc bầu, độ cao từ 5-10cm. Nếu có dây thì được gọi là giày Mary Janes. Nếu giày pump có dây đeo ở mắt cá chân thì gọi là giày Ankle strap.

Empty

2. Quần lửng và giày có dây

Các kiểu giày/ xăng đan có dây chắc chắn sẽ làm phần mắt cá chân của bạn thêm nổi bật. Bạn cũng có thể đi giày thể thao nếu muốn có vẻ ngoài năng động.

Empty

3. Quần ống loe và giày sneaker retro

Bạn có thể thoải mái mặc mọi dáng quần mình thích mà không sợ bị chê là lỗi thời. Với quần ống loe, kết hợp cùng giày retro sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài của thập niên 70. 

Empty

4. Quần chắp vá và boot da

Quần jean chắp vá không dễ mặc nhưng vẫn là một item nên có trong tủ quần áo của các nàng, hãy thử kết hợp với một đôi giày da bóng (không dùng chất da lộn) để mang phong cách cổ điển hơn.

Empty

5. Quần baggy và giày mũi nhọn

Quần baggy thoải mái, cá tính, nhưng lại thiếu sự mềm mại. Hãy kết hợp chúng với các loại giày mũi nhọn để tăng thêm sự nữ tính. Các cô nàng sành điệu của Blackpink cũng rất chuộng cách ăn mặc này. 

Empty

6. Quần màu đen và giày màu sắc

Mặc quần màu đen vào mùa hè trông có vẻ rất nặng nề. Vì thế bạn hãy chọn giày có màu sáng sủa để kết hợp với chúng.

Empty

7. Quần ống rộng và giày đế vuông

Ưu điểm của quần ống rộng là giúp bạn có đôi chân dài miên man nhưng cũng có nhược điểm là dễ che phủ đôi giày chúng ta đang đi. Vậy nên chỉ có giày đế vuông là item hợp lý để lấp ló ra khỏi gấu quần.

Empty

8. Quần mom jeans và giày chunky 

Mom Jeans rộng rãi có cạp cao dễ che đi các khuyết điểm vòng hai. Phần ống quần suông rộng ở phần trên và ôm dần xuống dưới. Đa phần kiểu dáng này chỉ được thấy từ những bức ảnh của mẹ ngày trước, mang đậm phong cách cổ điển. Kết hợp quần mom cổ điển cùng giày chunky trẻ trung sẽ vô cùng cá tính.

Empty

9. Quần mài và giày có quai

Quần jean mài vốn dĩ đã mang đến màu sắc lung linh hơn so với các mẫu quần trơn. Kết hợp chúng với những đôi giày có quai/ dây giúp bạn trông thật duyên dáng khi bước đi.

Empty

10. Quần trắng và giày đen gợi cảm

Màu trắng của quần và màu đen của giày sẽ không tương phản quá mạnh. Nếu bạn mix thêm một item nữa màu đen, ví dụ như áo tank top, ví cầm tay, kính râm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link