Muốn thăng hạng nhan sắc bạn hãy ghim ngay một số mẹo giúp làn da sáng hồng ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Làn da sáng hồng hào ngay lập tức chỉ bằng một số mẹo đơn giản mà không phải ai cũng biết.

Thư giãn với hơi nước ấm

Đắp mặt với một tấm khăn nóng hoặc mỗi tối trước khi ngả mình trên chiếc giường thân yêu là một cách nhanh chóng nhất để cung cấp cho gương mặt bạn độ ẩm cần thiết đó! Hơi nước ấm từ chiếc khăn sẽ tỏa đều lên gương mặt bạn, giúp lỗ chân lông giãn nở một cách nhẹ nhàng và đào thải chất nhờn cũng như bụi bặm.

Hãy duy trì lặp lại điều này từ 1 tới 2 lần, mỗi lần kéo dài từ 1 tới 2 phút. Việc này cũng giúp cho các loại sữa, kem dưỡng ẩm bạn dùng sau đó thẩm thấu trọn vẹn vào trong da.

chamsocda

Chọn son môi phù hợp với tone màu da

Chọn màu son môi phù hợp có thể làm da bạn sáng bừng và nhan sắc thăng hạng. Không có gì khiến một người phụ nữ nhanh chóng trở nên quyến rũ, và rạng rỡ bằng việc tô một đôi môi đỏ mọng. Không phải chỉ phụ nữ sở hữu làn da trắng mới có đặc quyền tô son đỏ. Da rám nắng cũng được, miễn là bạn chọn đúng màu đỏ. Sắc đỏ nhè nhẹ, nhạt nhạt sẽ làm bạn kém sắc. Thay vào đó bạn hãy chọn màu đỏ trầm như đỏ rượu nhé. Sẽ cực quyến rũ và thu hút luôn.

chamsocda

Dùng động tác massage

Đừng phụ thuộc vào các loại mỹ phẩm mà phải tự thực hiện các động tác massage da mặt. Đây được cho là sẽ kích thích được các mạch máu dưới da làm việc để da trở nên khỏe mạnh hồng hào. Sau khi mặt đã nóng lên và các mạch máu dưới da ửng hồng thì hãy rửa mặt bằng nước lạnh để làm se khít chỗ chân lông giúp da căng mịn.

Đng trước gương và hơi mỉm cười. Lấy 2 tay vỗ nhẹ vào khắp mặt. Lúc đầu vỗ nhẹ và mạnh dần khắp trán, hai má, cằm đến khi khuôn mặt trở nên ửng hồng thì dừng lại. Nếu thực hiện động tác này trong một thời gian dài da sẽ có nhiều biến chuyển.

Dấm táo giúp má hồng tự nhiên

Công việc rất đơn giản: Bạn chỉ cần sử dụng miếng vải thấm giấm táo và thoa lên má ,massage trong vài phút .Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể . 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link