Phương Mỹ Chi hiếm hoi khoe tủ đồ đi diễn, toàn áo dài đồ hiệu đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Cô nhóc năm nào giờ đây đã là 1 ngôi sao sắp chen chân vào giới "yêu nữ hàng hiệu" với nhiều món đồ khác nhau.

Phương Mỹ Chi là 1 trong những ca sĩ tài năng của làng nhạc dân ca Việt. Dân tình càng ngày được chứng kiến 1 giọng ca dân ca trưởng thành với kĩ năng thanh nhạc tốt hơn.

Empty

Phương Mỹ Chi giờ đây đã là cô thiếu nữ 18 tuổi, luôn tươi tắn, dễ gần.

Empty

Phong cách thời trang ngày thường của Phương Mỹ Chi cũng rất "chất". 

Phương Mỹ Chi cũng đã bắt đầu sử dụng những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Nhưng các món đồ xa xỉ đó cô đều được tặng. Dù kiếm được tiền nhưng Phương Mỹ Chi vẫn cảm thấy việc mua đồ hiệu "quá sức".

Empty

Tủ đồ của "chị Bảy" là chiếc tủ kính lớn được treo kín mít áo dài với đủ các màu sắc, hoa văn. Cô bày tỏ cảm xúc nhớ nhung cảm giác được ướm áo dài lên người.

phuongmychi4

Là nghệ sĩ thường xuyên đi diễn, Phương Mỹ Chi rất ít khi mặc lặp lại phục trang để tránh tạo cảm giác "1 màu".

Empty

Phương Mỹ Chi cũng là 1 cô nàng tuổi teen nên những tà áo dài luôn được pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Người đẹp 10X thường chọn các thiết kế có phần vai và tay áo bồng bềnh.

Empty

Phương Mỹ Chi thường lựa chọn họa tiết và màu sắc tươi sáng để tránh tạo cảm giác già dặn. Đồng thời, gam màu sáng còn giúp cô hút ánh đèn sân khấu.

Empty

Bên cạnh áo dài, set áo bà ba cũng là món đồ công chúng thường thấy mỗi khi "chị Bảy" đi diễn. Trang phục giúp cô nhập vai hơn trong những làn điệu dân ca trữ tình.

Empty

Phương Mỹ Chi cũng linh hoạt biến tấu trang phục truyền thống với nhiều nét mới mẻ hơn. Khi thì cô mix với chiếc áo thắt nơ, tay bồng tựa như chiếc áo blouse công sở, khi thì phối thêm phụ kiện khăn mỏ quạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link