Style nhà Hà Hồ và Đông Nhi: Bên ăn diện màu mè nổi bật, bên đơn giản cho con tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Style ăn vận của những nhóc tỳ nhà họ lại khác nhau hoàn toàn: Bên lên đồ đơn giản nhường con tỏa sáng, bên lại ăn vận lộng lẫy át phần con.

Hà Hồ và Đông Nhi vốn cũng là những mỹ nhân chú trọng đến thời trang. Vì vậy khi sinh con gái, cả hai đều dành nhiều sự quan tâm cho việc lên đồ cho những nhóc tỳ. Tuy nhiên style ăn vận của những nhóc tỳ nhà họ lại khác nhau hoàn toàn. Một bên thì thường lên đồ đơn giản nhường con tỏa sáng, còn một bên lại ăn vận lộng lẫy át phần con.

Hà Hồ - Leon, Lisa: Mẹ diện đồ màu mè, con diện trang phục trơn

Empty

Hà Hồ thường chọn những bộ cánh tối giản, trơn màu và mang màu sắc cơ bản như trắng, ghi, xanh... 

Empty

Leon và Lisa thường diện những bộ cánh trơn màu nhưng toàn các items không bao giờ lỗi mốt. Đôi khi Hà Hồ có thể nhấn nhá thêm những món phụ kiện như kính râm, băng đô.

Empty

Còn Hà Hồ thường xuyên diện các bộ cánh màu sắc sặc sỡ, họa tiết nổi bật giúp cô ghi điểm với hình ảnh bà mẹ sang chảnh, sành điệu.

Đông Nhi - Winnie: Mẹ diện đồ trơn, con diện đồ màu mè

Empty

Về phần bé Winnie - con gái Đông Nhi lại chuộng những bộ cánh màu mè. Đặc biệt là còn có rất nhiều họa tiết hoặc có nhiều chi tiết cách điệu cầu kỳ. Mỗi lần lên đồ là con gái đều nổi bần bật vô cùng đáng yêu. 

Empty

Trang phục của Winnie đa dạng cả màu sắc và họa tiết giúp cô nhóc luôn thành tâm điểm thu hút trong mỗi bức ảnh. Cô bé có những hình ảnh vừa đồng bộ lại vừa thời thượng, sành điệu hết nấc.

Empty

Những khi lên đồ cầu kỳ, Đông Nhi cũng không quên ăn vận thật chỉn chu cho cô công chúa nhỏ giúp 2 mẹ con có được hình ảnh đồng bộ. Đôi khi dù Đông Nhi chỉ diện đồ trơn đơn giản nhưng vẫn lên đồ cầu kỳ cho con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link