Muốn chinh phục gam màu xanh lam hãy thử mix match với loạt sắc màu nổi bật sau

( PHUNUTODAY ) - Các gam màu rực rỡ trên trang phục không chỉ khiến bạn nổi bật giữa đám đông, mà còn đem lại nguồn năng lượng tinh thần tích cực.

PHONG CÁCH MONOCHROME 

Xanh lam là một trong những màu sắc được yêu thích nhất trên thế giới. Bạn hãy thử kết hợp những trang phục và phụ kiện xanh lam với sắc độ đậm, nhạt khác nhau theo phong cách monochrome. Cách ăn mặc này không tốn quá nhiều công sức. Những sắc xanh dịu mát xuất hiện cùng nhau sẽ là liệu pháp “giải nhiệt” và mang đến sự lạ mắt. 

Empty
Empty

PHÁ CÁCH VỚI “CẶP ĐÔI” TƯƠNG PHẢN

Hai gam màu tương phản, đối lập 180 độ sẽ là lựa chọn trang phục đầy thú vị và thu hút. Ví dụ cam sẽ là gam màu đối lập hoàn toàn với sắc xanh lam tươi mát. Các bản phối giữa hai gam màu này dựa trên sắc độ đậm, nhạt, hi kết hợp cùng nhau mang lại cho bạn vẻ ngoài cá tính và nổi bật.

Empty

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hai tông màu liền kề sắc cam trên bánh xe màu sắc là đỏ và vàng cùng màu xanh lam. Hai màu mang sự nữ tính, ngọt ngào. Bản phối này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, cá tính mà không quá “chói loá”. Nhưng đừng quá rườm rà trên trang phục và phụ kiện. Hãy sử dụng các món đồ có thiết kế tinh giản, ít chi tiết để tổng thể trở nên hoà hợp hơn.

Empty

PHỐI CÁC TÔNG MÀU LIỀN KỀ 

Kết hợp xanh lam với những tông màu lạnh liền kề như tím và xanh lá. Cách “chơi” màu này sẽ khiến tổng thể màu sắc trên trang phục của bạn “mượt mà". Bạn sẽ nổi bật trong đám đông hoặc đầy nhẹ nhàng, nữ tính. Một trong những cặp màu liền kề thường được lựa chọn là xanh lam và xanh lá. Hai sắc xanh này khi đứng cạnh nhau sẽ mang lại sự thư giãn và năng lượng tích cực cho người mặc.

Empty

Hay cách mặc xanh lam và tím thì lại mang đến cho các tín đồ thời trang vẻ ngoài mềm mại và chững chạc hơn, thời thượng và mới lạ hơn. Một mẹo nhỏ để bộ trang phục của bạn thêm nổi bật chính là đừng ngần ngại sử dụng sắc tím đậm.

Empty

KẾT HỢP MÀU TRUNG TÍNH

Nếu bạn đam mê phong cách thời trang thanh lịch, nhã nhặn thì tông màu trung tính như trắng, đen, be sẽ là lựa chọn tối ưu. Việc “lên đồ” kết hợp giữa sắc xanh lam và các tông màu trung tính trắng, đen và be sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngược lại với cách phối đồ cặp màu tương phản, hãy chọn các thiết kế trang phục có chi tiết trang trí nổi bật.

Empty

Với các set đồ phối cùng màu trung tính, hãy sử dụng các phụ kiện đồng sắc xanh lam làm chi tiết nhấn nhá cho bộ trang phục bên cạnh thiết kế và chất liệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link