Song Hye Kyo giờ chỉ tích cực lăng xê mốt váy hack chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Tường thành nhan sắc Kbiz đang có niềm đam mê lớn dành cho những mẫu váy midi, váy dáng dài

Song Hye Kyo không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành mà còn bởi phong cách thời trang ngày càng thăng hạng. Mỗi món đồ cô "lăng xê" đều trở thành xu hướng và được các tín đồ thời trang đón nhận. Gần đây, không khó để thấy được tường thành nhan sắc Kbiz đang có niềm đam mê lớn dành cho những mẫu váy midi, váy dáng dài. 

Empty

Diện chân váy xếp ly hoạ tiết lá màu sắc, Song Hye Kyo "đốn tim" dân tình vì vẻ ngoài tràn đầy sức sống. Cô khoe khéo vòng 1 vừa kéo chân dài. 

Empty

Ở một outfit khác với chân váy dài mang tông đỏ nâu, nữ thần 8X phối cùng áo phông trơn và khoác ngoài chiếc trench coat xám. 

Empty

Chân váy dài cô nàng lựa chọn có khả năng "hack" chân siêu dài lại còn ôm sát chiếc eo con kiến, tạo nên tỷ lệ cơ thể hoàn hảo.

Empty

Lựa chọn kết thân set váy áo đồng bộ mang màu sắc khác nhau nhưng lại tương đồng ở kiểu dáng có khả năng "hack" chiều cao ấn tượng. 

Empty

Trong nhiều bộ ảnh thời trang lẫn các hình ảnh được chụp tại sự kiện, những mẫu chân váy dài đơn giản nhưng có phom dáng xoè giúp cô trở nên sành điệu hơn.

Trước đây cô nàng thường ưu ái chân váy ngắn chữ A. Mặc dù item này giúp người đẹp trông trẻ trung, năng động hơn nhưng nhiều lần khiến cô để lộ khuyết điểm đôi chân to và vòng kiềng.

Empty

Mặc váy ngắn không làm đôi chân của Song Hye Kyo trông dài hơn mà trái lại để lộ khuyết điểm đầu gối củ lạc của nữ diễn viên.

Để chinh phục xuất sắc item này như Song Hye Kyo, bạn nên thủ thêm cho mình vài tuyệt chiêu dưới đây:

1. Sơ vin

Sơ vin là một trong những tuyệt chiêu "lên đồ" đơn giản. Dù mặc chân váy dài lượt thượt thì nàng cũng không còn lo bị dìm dáng mà trái lại còn "'ăn gian" chiều cao thêm vài centimet. 

2. Chọn chân váy có đường xẻ tà hoặc kiểu bất đối xứng

Hãy ưu tiên những kiểu váy dài có chi tiết xẻ tà hay kiểu dáng bất đối xứng. Đặc biệt, điểm nhấn này còn giúp cho chân váy trông có phần ấn tượng, bắt mắt hơn.

3. Chọn giày dép phù hợp 

Để chinh phục thành công chân váy dài, một nguyên tắc khác mà nàng không nên bỏ qua đó chính là chọn item lộ mắt cá chân thay vì lê thê quét đất mix cùng giày mũi nhọn, giày mule, sandals, giày cao gót hoặc giày màu be…

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link