BLACKPINK của năm 2021: Trở thành đại diện của nhiều hãng thời trang nhưng quá "hiền" trong việc tạo trend

( PHUNUTODAY ) - Xét riêng về mảng tạo trend, vốn là thế mạnh của các cô gái từ xưa thì năm 2021 bốn nàng lại khá hiền.

Năm 2021, hai thành viên Rosé và Lisa của BLACKPINK đã có màn debut cực hoành tráng, còn Jennie và Jisoo thì chưa có hoạt động mới. Không chỉ âm nhạc mà 4 cô gái năm nay cũng rất năng nổ trong địa hạt thời trang. Điển hình như Rosé tham dự Met Gala; 3 cô gái gồm Rosé - Jennie - Jisoo tham dự Tuần lễ Thời trang Paris; Jennie trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch toàn cầu của , trở thành Đại sứ toàn cầu ; Lisa debut làm người mẫu catwalk, Jisoo còn debut làm diễn viên. Còn về khoản tạo trend thì sao?

Empty

Hồi tháng 11, Lisa làm fan thích thú với mẫu áo "gai góc" trông rất giống gai trái sầu riêng. Một bên quyến rũ với quần da, một bên bụi bặm với jeans ống rộng. Đáng nói, nếu tính cả Lisa thì đã có 8 sao Hàn đụng độ mẫu áo này, giúp áo trở thành một hot item.

Empty

Tưởng Lisa là người tạo trend nhưng thực tế mẫu áo này đã được Han So Hee diện từ giữa năm. Ngoài ra cũng có Hyomin mặc trước Lisa.

Empty

Lần tạo trend đúng nghĩa nhất của Lisa trong năm là chiếc cardigan phối màu này. Sau khi cô nàng đăng tải ảnh mặc item này trên Instagram, chiếc áo đã được săn lùng nhiệt tình. 

Empty

Rosé với kiểu tóc mái chải lệch một bên, ép sát vào trán. Đây cũng là tạo hình của cô nàng trong cả hai MV Gone và On The Ground. Tờ Naver còn cho biết kiểu makeup giả tàn nhang của cô nàng (trong MV Gone) cũng được kha khá bạn trẻ học theo.

Empty

Ngoài makeup và tóc, Rosé còn tạo cơn sốt sơn móng tay đáng yêu với những họa tiết ngộ nghĩnh như đám mây, bông hoa, trái cây... Tuy nhiên nhìn chung cả hai trend Rosé tạo ra không đến mức bùng nổ.

Empty

Jennie xưa giờ vẫn được biết đến là thành viên tạo trend đỉnh nhất BLACKPINK nhưng năm 2021 cô nàng lại khá im ắng. Item có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất mà Jennie diện trong năm qua là mẫu cardigan bé tí này.

Empty

Trước đó, mẫu áo siêu cấp mát mẻ này đã được diện bởi dàn It girls đình đám của Hollywood như Kendall Jenner, Hailey Bieber, Bella Hadid hay fashionista nổi tiếng Leonie Hanne. Vbiz cũng có Tóc Tiên cũng diện sớm hơn cả Jennie.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link