10 items của ngày hè cứ ngắm là chị em muốn sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Hè đến, hãy đi sắm cho mình những món thời trang này ngay nhé, vừa đi biển lại vừa dạo phố được.

1. Áo thun

Mùa hè không có T-shirt giống như mùa đông mà không diện áo khoác. Áo thun là món đồ cơ bản, thoải mái và mát mẻ, có thể giúp con gái tự tin ra đường bất cứ lúc nào. Áo thun có nhiều kiểu khác nhau, bạn nên dựa vào sở thích, màu da của mình để chọn được kiểu áo như ý nhất. 

Empty

2. Kính mát

Với ánh nắng chói chang của mùa hè, kính mát là phụ kiện thời trang không thể nào không có trong túi xách của các nàng sành điệu. Kính mát không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt khỏi những tia cực tím có hại cho sức khỏe, mà những chiếc kính mát (hay còn gọi là kính râm) còn là một phụ kiện thời trang, tạo điểm nhấn cá tính, cho phong cách thời trang của bạn thêm ấn tượng. 

3. Jumpsuit

Dù có nhược điểm khó mặc vào cởi ra nhưng jumpsuit lại có ưu điểm vượt trội trong việc rất nhanh gọn và thoải mái hoạt động. Có kiểu áo liền quần này, bạn chẳng bao giờ phải lo mix-match phức tạp mà diện mạo lúc nào cũng rất "tây".

Empty

4. Đầm hoa

Khi xu hướng “Flower Power” chưa bao giờ hết mốt thì việc sở hữu 1 chiếc đầm hoa cho mùa hè là điều dĩ nhiên. Với những nàng bánh bèo thì có thể tủ đồ đã có hàng tá những chiếc váy hoa. Còn các nàng cá tính thì hãy thử F5 phong cách với 1 chiếc đầm hoa nhé!

5. Sandals

Phải chăm chút bản thân “từ đầu đến chân” để tận hưởng hết những dư vị của mùa hè này bạn nhé! Vì thế ngoài kính mát ra, bạn cần chọn cho mình một đôi sandals đế bệt để mix cùng những trang phục ngày hè.

Tạm thời giảm bớt tần suất sử dụng giày cao gót, bạn nên kết thân với những đôi sandals để đảm bảo sự thoải mái, năng động mà vẫn cực thời trang trong những ngày trời nắng nóng.

6. Quần shorts/chân váy jeans

Đồ jeans luôn mang đến cảm giác năng động và cá tính, rất phù hợp với những buổi cafe tán gẫu cùng bạn bè hay đi shopping, du lịch. Các kiểu quần giả váy cũng ngày càng được yêu thích vì dễ mix mà lại hoạt động thoải mái.

Empty

7. Áo khoác mỏng

Những chiếc áo khoác mỏng nhẹ là món đồ thời trang không thể thiếu cho mùa hè năm nay. Thời tiết mùa hè hiếm khi mát mẻ vì vậy bạn nên chuẩn bị một vài chiếc áo khoác nhẹ.

Nên chọn những chiếc áo có gam màu cơ bản, dễ mix cùng trang phục, vừa giúp bạn đỡ lạnh khi ngồi phòng điều hòa, vừa bảo vệ bạn khỏi cái nắng gay gắt khi đi đường, Áo khoác mỏng cũng khiến phong cách của bạn đẹp hơn khi mix cùng áo sát nách hay váy để lộ vai trần gợi cảm.

Empty

8. Jeans rách

Đôi khi chẳng cần phải kết hợp nhiều kiểu đồ phức tạp, chỉ cần một chiếc áo phông và quần jeans rách gối, thế là đã có diện mạo cực ngầu, chẳng bao giờ lo bị lỗi mốt.

9. Áo trễ vai

Từ một món đồ khá kén, áo trễ vai thành item hot nhất hè suốt vài ba năm nay. Chẳng nàng sành điệu nào có thể cưỡng lại trước vẻ nữ tính mà kiểu đồ này mang lại.

10. Croptop

Nhắc đến các items cần có trong mùa hè của các nàng thì không thể thiếu Croptop. Món đồ thời trang được nhiều chị em săn lùng. Vừa nữ tình, trẻ trung mà năng động là phong cách hướng đến khi lựa chọn 1 chiếc áo croptop.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link