Nằm lòng 5 nguyên tắc chinh phục quần ống loe để kéo chân dài cả mét mà chẳng hề bị luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Quần ống loe độ này được ưu ái nhiều lắm, chị em áp dụng ngay những bí kíp này để diện đồ đẹp.

Quần ống loe đến hè năm nay đã chính thức trở thành trào lưu thời trang 2022. Kiểu quần này không đòi hỏi mix&match cầu kỳ, lại dễ dàng "ăn rơ'' với nhiều phong cách và nhiều tạng người, vậy nên nó rất được ưa chuộng. Muốn có một đôi chân dài miên man thì bạn hãy chọn một chiếc quần phù hợp với mình và quần ống loe là một trong những lựa chọn đó. Những chiếc quần ống loe giúp tạo hiệu ứng thị giác làm đôi chân bạn dài ra và thon gọn hơn.

Để có thể chinh phục quần ống loe, chị em nên nắm vững những quy tắc sau:

1. Chọn độ dài phù hợp

Vi những chị em có chiều cao khiêm tốn, quần ống loe lại là 1 sự lựa chọn khiến người ta phân vân. Chị em lưu ý hãy chọn đúng điểm cắt của gấu quần, quần quá dài hay quá ngắn đều nên tránh. 1 chiếc quần ống loe được coi là lý tưởng cho bạn là quần có phần gấu chạm đến đôi giày mà bạn chọn, độ dài này sẽ giúp cơ thể cao ráo và năng động lắm đó.

quycothoitrangmixquanongloesangchanhdeponline16

2. Chọn quần hợp dáng

Chúng ta cần phải chọn đúng kiểu dáng hợp với cơ thể. Dáng người quả lê sẽ hợp với kiểu quần loe hơi rộng và có đường loe mềm mại, tránh những chiếc quần có chi tiết ở đùi và mông. Dáng quả táo nên chọn kiểu quần có chất liệu mềm mại, phần ống loe rộng và không bó sát ở đùi. Dáng đồng hồ cát nên chọn quần ôm sát đùi và hông, dáng loe nhẹ nhàng.

3. Loe ra ở đầu gối

Chiếc quần ống loe đẹp và sang là quần có điểm loe từ đầu gối, loe từ từ rộng dần xuống dưới. Dù kiểu quần bạn chọn là quần loe ống rộng hay chỉ hơi loe, hãy nhớ điểm mở rộng của quần cần đặt ở đầu gối thì diện mạo mới sang - xịn - mịn được.

quy-co-thoi-trang-mix-quan-ong-loe-sang-chanh-DepOnline-18

4. Sơ vin để kéo dài chân

Muốn cơ thể cao ráo và thanh thoát hơn hãy sơ vin. Dù là bạn diện quần loe cạp trễ hay quần loe cạp cao, thao tác sơ vin sẽ "ăn gian'' thêm phần cạp quần. Outfit khi có thêm sự sơ vin trông lúc nào cũng gọn gàng, năng động, ăn điểm hơn rất nhiều so với việc buông thõng vạt áo phía bên ngoài.

5. Đi giày cao 

Đừng bao giờ đi giày đế bệt, dù là sandal/ mule hay giày búp bê khi mặc quần ống loe. Quần ống loe vốn đã có ống xòe rộng, nếu đi giày đế bệt thì bạn trông sẽ luộm thuộm.

Hãy chọn những đôi giày có đế cao từ 3 - 5cm trở lên, chiều cao của giày nên fit với quần theo công thức: gấu quần chạm đến giày. Combo hoàn hảo tạo nên sự chanh sả quyền lực là quần ống loe + giày cao gót mũi nhọn. Còn muốn năng động khỏe khoắn thì bạn có thể mix quần ống loe cùng chunky sneaker hay loafer đế khủng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link