10 kiểu đầm liền công sở mùa thu xinh lung linh phái đẹp không thể bỏ qua

20:00, Chủ nhật 02/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu đầm liền công sở mùa thu tuyệt đẹp chắc chắn khiến mọi cô nàng phải mê mẩn không thể bỏ qua

Bỏ qua những mẫu đầm liền công sở với chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng như voan, ren trong mùa hè, khi thu về với tiết trời se lạnh, những mẫu đầm liền với chất liệu dày dặn hơn được nhiều bạn gái công sở lựa chọn. Những mẫu đầm này cũng rất đa dạng về thiết kế như váy ôm body, váy suông, váy xòe, đầm lỡ hoặc dài tay với chất liệu như len, dạ, gấm, cotton... cùng nhiều màu sắc, họa tiết chắc chắn sẽ mang đến cho các tín đồ thời trang những set đồ vô cùng trẻ trung, thanh lịch.

dam-mua-thu (5)

Kiểu đầm yếm cổ chữ V sát nách kết hợp với áo sơ mi cổ trụ tay lỡ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng công sở trong mùa thu. Hai gam màu đen trắng thanh lịch giúp người mặc trẻ trung và sang trọng hơn.

dam-mua-thu (3)

Với thời tiết se lạnh, đầm len cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô công sở.

dam-mua-thu (1)

Đầm dáng suông thanh lịch cho những cô nàng béo bụng. Những gam màu trung tính như đen, trắng, xám... lên ngôi. Với những gam màu này bạn không lo lỗi mốt đâu nhé.

dam-mua-thu (2)

Chiếc đầm len này khá phù hợp với những bạn gái trẻ trung. Hãy mix cùng giày cao gót tôn dáng cùng với quần tất và áo khoác ấm áp khi trời trở lạnh nhé.

dam-mua-thu (10)
dam-mua-thu (9)

Trong mùa thu này bạn cũng không thể bỏ qua dáng đầm sơ mi tiện dụng, thanh lịch. Dáng lỡ tay khá phù hợp với thời tiết se lạnh. Nên chọn váy midi sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

dam-mua-thu (8)

Cuốn hút hơn với đầm ôm body gợi cảm.

dam-mua-thu (7)

Bạn có thể trở nên nổi bật hơn bằng cách chọn những gam màu bắt mắt như thế này nhé.

dam-mua-thu (4)

Duyên dáng với đầm màu nude thanh lịch.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mai Mai