10 kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp giúp nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc đẹp cho cô dâu dẫn đầu xu hướng hiện nay được yêu thích lựa chọn.

1. Tóc cô dâu ngắn

Tóc cô dâu có nhiều tạo kiểu với cách tết khác nhau giúp bạn có diện mạo xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại. Sở hữu mái tóc ngắn trong ngày cưới đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Có khá nhiều mẫu mã đa dạng bạn có thể lựa chọn để phù hợp với sở thích và cá tính của bạn thân.

Empty

2. Tóc cô dâu xõa

Tóc cô dâu xõa là một trong những kiểu tóc tự nhiên đơn giản mang đến cho bạn nét đẹp dịu dàng quyến rũ trong ngày trọng đại. Kết hợp với các phụ kiện cùng váy trắng bồng bềnh bạn sẽ khiến mọi người chẳng thể rời mắt khỏi vẻ duyên dáng, yêu kiều này.

Empty

3. Tóc cô dâu mặt tròn

Cô dâu mặt tròn có khá nhiều kiểu tóc đẹp để chọn giúp che khuyết điểm. Có thể lựa chọn các kiểu tóc cô dâu uốn sóng, búi thấp hay búi cao … để che khuyết điểm một cách khéo léo tôn lên nét khả ái đầy phúc hậu, khéo léo tô điểm chúng với trang sức tinh tế, hoa tươi rạng ngời.

Empty

4. Tóc cô dâu mặc áo dài

Áo dài truyền thống là một trong những trang phục không thể thiếu được trong dịp cưới hỏi. Nếu có mái tóc dài bồng bềnh thì chỉ cần uốn xoăn tạo kiểu kết hợp với mấn đội đầu là đủ xinh đẹp và hợp với áo dài rồi. Ngoài ra bạn có thể kết hợp các kiểu tết tóc cổ điển búi thấp hay búi cao để thêm phong cách tạo điểm nhấn và là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Empty

5. Tóc cô dâu búi cao

Tóc búi cao là một trong những kiểu tóc được nhiều cô dâu lựa chọn. Tạo hình vấn tóc cao cuộn tròn trên đỉnh đầu giúp tôn lên vẻ thanh thoát kiêu sa. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ thêm tự tin yêu kiều sánh đôi bên chú rể.

Empty

6. Tóc cô dâu có mái

Tóc cô dâu có mái là một trong những kiểu tóc mang đến nét cổ điển mà vô cùng quý phái. Kiểu tóc cô dâu được tết hay uốn lượn bồng bềnh kết hợp với các phụ kiện cài đầu sẽ khiến bạn thêm dịu dàng quyến rũ. Với sự kết hợp này, tổng thể ngoại hình cô dâu sẽ trở nên sang trọng hơn hẳn.

Empty

7. Tóc cô dâu đội mấn

Kiểu tóc này thường được lựa chọn nhiều trong ngày ăn hỏi kết hợp với các trang phục áo dài. Tóc cô dâu đội mấn bạn có thể đa dạng lựa chọn các kiểu tóc xõa, búi thấp hay búi cao kết hợp các trang sức phụ kiện để bạn có vẻ ngoài nổi bật rạng rỡ.

Empty

8. Tóc cô dâu đội vương miện

Vương miện thường được các cô dâu lựa chọn đội trong ngày cưới vì nó mang lại nhiều lợi ích. Khi đôi vương miện còn giúp bạn dễ dàng phối đồ với các kiểu tóc khác nhau từ dài ngắn đều phù hợp, có thể kết hợp các loại tóc búi thấp hay tóc tết hoặc búi cao.

Empty

9. Tóc cô dâu búi thấp

Kiểu tóc này có khá nhiều tạo kiểu bạn có thể lựa chọn với đa dạng các phụ kiện trang sức để biến bạn thêm lộng lẫy nổi bật như một nàng công chúa trong sự kiện nổi bật. Với kiểu tóc này bạn có được tạo kiểu búi thấp mang đến cho bạn vẻ kiêu sa mỹ miều toát lên khí chất quý phái sang trọng.

Empty

10. Tóc cô dâu thả tự nhiên

Tóc cô dâu thả tự nhiên tuy không hề mới nhưng vẫn thu hút được sự lựa chọn của nhiều bạn gái. Chỉ cần gài chiếc khăn voan và băng cài lên cũng đủ khiến cô dâu có vẻ ngoài xinh tươi rạng rỡ. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với những phụ kiện vòng hoa đội đầu chắc chắn sẽ giúp cô dâu hoàn thành tâm nguyện này. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link