Các "tường thành sắc đẹp" Hàn Quốc để tóc mái: Song Hye Kyo đẹp xuất sắc, Son Ye Jin nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Ai mới thực sự là người xuất sắc nhất khi để tóc mái? Ngắm những hình ảnh sau đây, chị em sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

Cắt tóc mái là một trong những cách rất hay để đổi mới diện mạo, visual theo đó cũng thăng hạng. Các "tường thành nhan sắc" xứ Hàn đều từng ít nhất một lần cắt tóc mái, hầu như dễ dàng chinh phục tóc mái, và vẫn tỏa sáng với viusal xinh đẹp. Tuy nhiên khi so kè với nhau, ai mới thực sự là người xuất sắc nhất khi để tóc mái? 

Jeon Ji Hyun

Hình tượng của Jeon Ji Hyun gắn liền với mái tóc dài thướt tha, rẽ ngôi tôn lên những đường nét xinh đẹp, cùng khí chất lạnh lùng, sang chảnh. Khi chuyển sang để tóc mái, visual của Jeon Ji Hyun trông ngọt ngào hơn hẳn. Dù là ở độ tuổi đôi mươi hay khi đã ngoài tứ tuần, Jeon Ji Hyun cũng đều "cân" được tóc mái.

Empty
Empty

Son Ye Jin

Thời còn trẻ măng, Son Ye Jin từng để tóc mái chéo. Đây là kiểu tóc cực mốt lúc bấy giờ. Tóc mái chéo nữ tính và dịu dàng, cực kỳ hợp với vẻ đẹp mong manh, trong trẻo của Son Ye Jin. Kiểu tóc mái này cũng phát huy triệt để nhưng nét xinh đẹp trên gương mặt của bà xã Hyun Bin.

Empty
Empty

Tuy nhiên đã khá lâu rồi, Son Ye Jin thường để mái dài chứ không thay đổi nhiều. Hy vọng là trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ thử nghiệm với những kiểu mái trendy như tóc mái lưa thưa, mái bằng, visual chắc chắn sẽ bùng nổ.

Kim Tae Hee

Xuyên suốt sự nghiệp, Kim Tae Hee dường như chỉ cắt tóc mái đúng một lần nhưng nhan sắc của cô toát lên vẻ ngọt ngào, tươi xinh khi để tóc mái lưa thưa. Dẫu vậy, visual của Kim Tae Hee khi kết thân với tóc mái vẫn chưa đẹp đỉnh cao bằng tóc mái dài. Lựa chọn này mới thực sự giúp các nét đẹp của Kim Tae Hee được tôn vinh hết cỡ. 

Empty

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là mỹ nhân chịu khó cắt tóc mái nhất. Đến tận khi chạm ngưỡng U40, Song Hye Kyo vẫn "cân" đẹp lựa chọn trẻ trung, trendy này. Song Hye Kyo cũng biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau khi cắt mái.

Empty
Empty

Song Hye Kyo hết sức linh hoạt trong việc chọn kiểu tóc và nhờ vậy, hình ảnh của cô thường xuyên khiến công chúng phải bất ngờ.

Cắt tóc mái có thể giúp bạn thăng hạng nhan sắc, tuy nhiên bạn cần phải chọn kiểu mái phù hợp với khuôn mặt. Đặc biệt là cần bắt trend, đừng chọn kiểu mái quá lỗi thời nhé. Năm 2022 sẽ là sự trở lại của những kiểu tóc mái cổ điển nhưng phá cách này.

TÓC MÁI DÀI HAI BÊN

Tóc mái dài giup bạn che đi khuyết điểm và còn phù hợp với mọi khuôn mặt. Uốn xoăn hoặc tạo kiểu bồng bềnh cho phần mái sẽ là ý tưởng để sang chảnh hơn. Tuỳ theo sở thích hoặc hoàn cảnh mà bạn có thể thoải mái thay đổi phong cách khác nhau từ dịu dàng đến sang trọng.

Empty

Nếu bạn thích nổi bật hay mới lạ hơn thì hãy áp dụng nhuộm highlight ở phần mái. Ngoài ra, việc đầu tư dầu gội khô giúp bạn có được mái tóc sạch nhanh chóng khi không đủ thời gian gội đầu.

PHONG CÁCH PHÁP

Tóc Curtain Fringe trước nay vẫn luôn dẫn đầu xu hướng trong giới làm đẹp với tóc mái được tách sang hai bên, rất lý tưởng cho những bạn sở hữu mặt tròn. Nhờ các sợi tóc xoã lơi tự nhiên nhìn thon gọn, những đường cắt không đều ở phần rìa còn mang lại vẻ ngoài tự nhiên và cuốn hút nơi bạn.

Empty

Ưu điểm của kiểu Fringe là bạn không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để chăm sóc tóc, bạn có thể sử dụng máy duỗi hoặc mái uốn để tạo kiểu. Một cách khác đơn giản hơn, bạn có thể dùng lược chải tạo kiểu để những sợi tóc trong tự nhiên và mềm mại.

TÓC MÁI CỔ CHAI

Một chút dịu dàng, nữ tính chính là vẻ đẹp mà kiểu tóc bottleneck mang lại, có chút hơi hướng thập niên 70 và phù hợp hơn với kiểu gợn sóng. Dể tóc mái dài đến đỉnh gò má và uốn cong nhẹ hoặc tạo độ bồng bềnh ra xung quanh lông mày.

bottleneck_bangs

Bạn cũng có thể điều chỉnh độ dài hai bên tóc. Đối với việc tạo kiểu, bạn hãy nhớ để tóc còn ẩm và dùng tay hoặc máy sấy làm khô tơi nhẹ.

MÁI NGỐ THƯA THỜI THƯỢNG

Mái thưa là phiên bản phá cách giúp nàng toát ra nét thuần khiết dành cho những cô gái năng động, cá tính. Kết hợp mái thưa cùng với các màu tóc nhuộm phù hợp sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung. Kiểu mái thưa mang lại nét đẹp trẻ trung và đơn giản.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link