12 kiểu tóc xoăn sóng đẹp trẻ trung năng động được lăng xê nhiệt tình đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc xoăn sóng đẹp phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc xoăn sóng lơi

Đây là một trong những kiểu tóc luôn được yêu thích và không bao giờ hết hot. Kiểu tóc này ôm lấy gương mặt bồng bềnh tôn lên nét nhẹ nhàng thanh tú cho gương mặt của bạn gái. Bạn có thể kết hợp mái thưa cùng mái chéo để làm nổi bật các đường nét cũng như kết hợp những màu nhuộm sáng.

Empty

2. Tóc xoăn sóng lơi ngang lưng

Kiểu tóc này được cắt ngắn vừa phải với độ dài ngang lưng và được làm xoăn lơi bồng bềnh, ôm trọn gương mặt của bạn che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn có một diện mạo trẻ trung.

Empty

3. Tóc xoăn sóng nước

Xoăn sóng nước cùng những lọn tóc xoăn sóng bồng bềnh giúp ôm trọn lấy gương mặt che đi khuyết điểm một cách khéo léo tôn lên nét thanh tú hài hòa. Kiểu tóc này được đánh giá có nhiều biến tấu phù hợp với mọi gương mặt cũng như độ tuổi khác nhau và vô cùng dễ dàng chăm sóc.

Empty

4. Tóc xoăn sóng ngắn

Bồng bềnh và quyến rũ là điều bạn sẽ có được khi để kiểu tóc xoăn sóng ngắn, giúp tôn lên nét nhẹ nhàng, duyên dáng, cả nét cá tính và năng động. Chính vì vậy mà đây là kiểu tóc được nhiều bạn gái lựa chọn.

Empty

5. Tóc xoăn sóng ngắn ngang vai

Kiểu tóc xoăn sóng ngắn với độ dài ngang vai giúp tạo ra cảm giác về một mái tóc dài, bồng bềnh nhờ vào những lọn tóc xoăn. Kết hợp cùng mái thưa hay mái chéo tạo nên sự mềm mại, dịu dàng cho chủ nhân mái tóc, đồng thời tôn lên gương mặt xinh đẹp.

Empty

6. Tóc xoăn sóng nước ngang lưng

Kiểu tóc này dành cho ai muốn hack tuổi, che đi khuyết điểm của một gương mặt gầy gò hay quá bầu bĩnh. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn tôn lên nét nhẹ nhàng, cá tính, thanh thoát. 

Empty

7. Tóc xoăn sóng dài

Kiểu tóc này giúp các bạn trông vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính được các sao nữ Kpop thường xuyên chọn. Bạn có thể kết hợp mẫu tóc này với các màu như: nâu lạnh, nâu tây, màu đỏ rượu vang…Màu tóc trầm làm nổi bật khuôn mặt và mang lại sự trầm tính, duyên dáng.

Empty

8. Tóc xoăn sóng to

Kiểu tóc này kết hợp sóng to giúp che đi khuyết điểm nên rất được lòng các cô gái bởi sự tiện lợi, nhẹ nhàng và trẻ trung nhưng vẫn đem lại sự cá tính. Với độ dài ngang cằm kết hợp với các lọn xoăn sóng nhẹ sẽ làm nổi bật khuôn mặt.

Empty

9. Tóc xoăn sóng lơi dài

Đây là một trong những mẫu tóc có nhiều biến tấu phù hợp với hầu hết các hình dáng khuôn mặt như: mặt vuông, mặt dài, mặt tròn, mặt trái xoan… Giúp tôn lên các đường nét khuôn mặt của bạn và giúp bạn trông trẻ trung, năng động lên rất nhiều.

Empty

10. Tóc xoăn sóng nhỏ

Kiểu tóc này được tạo hình từ các lọn tóc xoăn và dày như những sợi mì tôm. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với những bạn nữ có gương mặt thon gọn, da trắng và cá tính. 

Empty

11. Tóc xoăn sóng layer

Đây là một trong những sự lựa chọn hot nhất của chị em hiện nay. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với các gương mặt và đặc biệt là mặt nhỏ gầy thì đây là lựa chọn lý tưởng. Sở hữu mái tóc này giúp bạn che đi khuyết điểm mặt nhỏ.

Empty

12. Tóc xoăn sóng mái bay

Kiểu tóc này có đặc điểm nổi bật được làm xoăn vừa phải, bồng bềnh giúp mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh khiết, sang trọng và dịu dàng nhưng trông vô cùng tự nhiên, tùy ý. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với hầu hết khuôn mặt.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link