10 kiểu tóc xoăn lơi ngang vai hack mặt thon gọn và trẻ trung ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc xoăn đẹp phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho mặt tròn

Kiểu tóc này được rất nhiều các cô nàng mặt tròn yêu thích, có thể làm sóng lơi lọn nhỏ, ngắn, dài... giúp che đi các khuyết điểm một cách khéo léo. Các bạn có thể kết hợp với những tông màu tóc nhuộm sáng để làm nổi màu da hơn.

Empty

2. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái bay

Đây là một trong những kiểu tóc giúp che đi các khuyết điểm. Với độ dài ngang vai kết hợp cùng mái bay cùng các tạo kiểu đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi, khuôn mặt, vóc dáng. Ngoại hình của bạn sẽ trở nên tuyệt vời đến thần kỳ chỉ qua những lọn tóc to nhỏ với kỹ thuật tạo độ bồng bềnh.

Empty

3. Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai bồng bềnh mang đến cho bạn cảm giác mềm mại và vô cùng tinh tế. Kết hợp thêm các màu nhuộm sáng sẽ khiến mái tóc của bạn thêm hài hòa nổi bật quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Empty

4. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai có mái

Đây là kiểu tóc đem đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn và là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn thay đổi khuôn mặt tươi mới và hiện đại hơn. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn dễ phối quần áo, đầm , váy duyên dáng và hợp thời trang hơn.

Empty

5. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho mặt dài

Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho mặt dài, giúp khuôn mặt trờ nên cân đối hơn. Với những lọn tóc được tạo độ xoăn vừa phải một cách ngẫu hứng, bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh tự nhiên. Kết hợp kiểu tóc này cùng những màu nhuộm sáng sẽ khiến diện mạo của bạn thêm mềm mại, dịu dàng và nữ tính.

Empty

6. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái thưa

Đây là một trong những kiểu tóc có sự kết hợp hoàn hảo từ tóc ngang vai, không quá ngắn, không quá dài. Kiểu tóc này kết hợp cùng mái thưa với màu nhuộm đẹp sẽ khiến bạn có diện mạo bề ngoài thêm chỉnh chu và đầy tự tin mỗi khi xuất hiện.

Empty

7. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho mặt vuông

Có thể nói, đây một trong những kiểu xoăn sóng lơi tự nhiên và “dễ tính” nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng, lãng mạn kiểu Hàn. Sở hữu kiểu tóc này kết hợp thêm các màu nhuộm để “ăn điểm” trẻ trung hack tuổi vô cùng.

Empty

8. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho mặt trái xoan

Độ xoăn và độ phồng vừa phải, kiểu tóc này có thể “chinh phục” hầu hết mọi dáng mặt đặc biệt là mặt trái xoan. Sở hữu kiểu tóc này kết hợp cùng màu nhuộm cùng phong cách thời trang trẻ trung sẽ khiến nhan sắc của bạn thăng hạng thêm vài phần.

Empty

9. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai tự nhiên

Kiểu tóc này kết hợp chút bồng bềnh là “vũ khí” giúp những nàng tóc mỏng sở hữu một mái tóc trông dày hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này có kiểu dáng ôm gọn hay bên tai giúp bạn che đi khuyết điểm khuôn mặt một cách khéo léo. Kết hợp màu nhuộm thời trang kết hợp cách trang điểm nhẹ nhàng là ổn áp ngay thôi. 

Empty

10. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái chéo

Kiểu tóc này luôn được lòng phái đẹp vì nó có khả năng mang đến một diện mạo vừa quyến rũ, trẻ trung, phù hợp với nhiều loại gương mặt khác nhau như: mặt tròn, mặt dài, mặt vuông hay mặt góc cạnh. Để tạo ấn tượng, bạn có thể kết hợp cắt kiểu tóc này với màu nhuộm phù hợp để tôn lên vẻ trẻ trung và tươi mới.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link